Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Viện cớ nhớ gia đình, Leonardo sẽ rời AC Milan?

Thứ Ba 20/04/2010 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phó Chủ tịch Adriano Galliani cho hay HLV trưởng Leonardo có thể sẽ chia tay AC Milan vào mùa Hè này do muốn được gần gũi chăm sóc gia đình tại Brazil.

Tiếp tục thêm một thất bại ở vòng 34 Serie A trước Sampdoria khiến chiếc ghế HLV trưởng của ông Leonardo đang trở nên lung lay dữ dội.

Điều này càng trở nên có cơ sở khi chỉ một ngày sau trận thua trên sân Ferraris, đích thân phó Chủ tịch Adriano Galliani cho hay nhiều khả năng nhà cầm quân người Brazil này sẽ từ chức để có thêm thời gian chăm sóc con cái ở quê nhà.

leonardo ac milan

Phát biểu trên La Stampa, ông Galliani bật mý: “Không hề có bất kỳ vấn đề gì giữa HLV Leonardo và các học trò. Chỉ có điều hiện tại Leo có 3 con đang sinh sống tại Rio và không sớm thì muộn, HLV này cũng phải trở về Brazil để chăm lo gia đình”.

Những tuyên bố này được coi là hoàn toàn trái ngược với phát biểu trước đó của chính Galliani khi vị phó Chủ tịch này cho rằng HLV Leonardo không có lý do gì phải rời Milan.

Dù vậy ông Galliani vẫn rào đón nhằm tránh bùng lên những dư luận có thể ảnh hưởng tâm lý đến toàn đội bóng ở những vòng đấu cuối cùng.

“Bất chấp điều gì xảy ra trong tương lai, tôi sẽ hết sức thuyết phục để ông ấy ở lại Italia. Ngay cả Chủ tịch Berlusconi cũng muốn điều đó. Đơn giản bởi AC Milan là một gia đình”, ông Galliani khẳng định.

Dù vậy theo giới truyền thông Italia, phát biểu của vị phó Chủ tịch Milan như để mở đường cho Leonardo có thể ra đi vào mùa Hè và nhiều khả năng sẽ kế vị Carlos Dunga trong vai trò dẫn dắt ĐT Brazil sau VCK World Cup 2010.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X