Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Vidic mua nhà cho bố người bạn thân đã mất

Thứ Hai 15/10/2012 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một câu chuyện buồn, một việc làm đầy cảm động, trung vệ Vidic của Man United đã khiến người ta phải nhắc đến mình và ngưỡng mộ mình.

Chuyện bắt đầu từ khi Vidic còn chơi bóng ở Serbia. Cụ thể hơn, khi còn chơi cho Red Star Belgrade, Nemanja Vidic chơi rất thân với một người đồng đội là Vladimir Dimitrijevic. Cả 2 rất gắn bó, hiểu nhau trên sân và là những người bạn tri kỷ. Tuy nhiên điều không ngờ tới đã xảy ra, Dimitrijevic đã vĩnh viễn ra đi khi mới 20 tuổi vì một cơn đau tim khi đang tập luyện.

nemanja vidic
 

Trên tờ Daily Mail vài năm trước, Vidic đã từng khẳng định rằng Dimitrijevic luôn là người bạn tốt nhất của anh. "Cậu ấy sẽ mãi mãi ở trong trái tim tôi. Chúng tôi đã cùng chia xẻ những giấc mơ, chia sẻ thành công và cùng nhau trải qua một quãng thời gian đầy khó khăn ở Red Star."

"Tôi chắc chắn là lúc này đây, nếu còn sống, anh ấy sẽ rất vui và tự hào với những gì tôi đã làm được, Ngược lại, tôi chắc chắn cũng sẽ tự hào về những gì anh ấy làm được. Tôi biết anh ấy sẽ thành công. Anh ấy thực sự là một người rất có tài".

Vidic nhấn mạnh: "Nếu còn sống, Dimitrijevic chắc chắn sẽ trở thành một cầu thủ lớn. Chỉ tiếc rằng mọi thứ đã không diễn ra như chúng ta mong đợi. Anh ấy không còn nữa, và tôi chắc chắn sẽ luôn giữ anh ấy là một phần trong trái tim mình."

Nói là làm. Báo chí Serbia vừa chạy một loạt bài rất cảm động, nói rõ trung vệ đội trưởng của Man United giúp đỡ người bố của Dimitrijevic thoát khỏi những khó khăn về tài chính như thế nào.

Vidic đã khuyên bố của Dimitrijevic mở một tài khoản ngân hàng. Và khi ông Dimitrijevic kiểm tra tài khoản, ông đã rất ngỡ ngàng khi thấy trong đó có sẵn 126.000 euro. Khi ông Dimitrijevic liên hệ với Vidic để cám ơn, anh đã khuyên ông nên mua một căn hộ, đồng thời dặn rằng bất cứ khi nào gặp vấn đề về tiền bạc, hãy ngay lập tức gọi cho anh.

CHIP-Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Xem thêm
top-arrow
X