Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Sneijder sẽ ở lại Inter?

Thứ Ba 07/08/2012 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Wesley Sneijder khẳng định anh không hề có ý định rời Inter Milan trong mùa Hè này. Sneijder cho biết anh muốn ở lại và cùng đội bóng chinh phục những thử thách mới.

Tuyển thủ quốc gia Hà Lan đã được không ít CLB liên hệ chuyển nhượng khỏi Giuseppe Meazza trong mùa Hè vừa qua. Anzhi Makhachkala là một trong số những cái tên rất sốt sắng với thương vụ này. Dù vậy, Sneijder đã khẳng định anh chỉ muốn gắn bó với Inter Milan.

Wesley Sneijder
 

Sneijder chia sẻ với Corriere dello Sport: “Tôi có khát khao chiến thắng mạnh mẽ. Tôi ở lại đây chỉ để làm điều đó. Inter là một đội bóng vĩ đại. Chúng tôi đang xây dựng lại cho tương lai. Inter có sự kết hợp của sức trẻ, kinh nghiệm và năng lực.”

“Một lời đề nghị khác ư? Tiền rất quan trọng nhưng nó không phải tất cả vấn đề. Nếu một lời đề nghị nặng kí đến trong 3 tới 4 năm nữa, tôi sẽ xem xét. Nhưng lúc này, tôi chỉ nghĩ về Inter. Tôi muốn ở lại đây để giành các danh hiệu. Bạn không thể loại trừ bất kì khả năng nào trong bóng đá, nhưng hiện tại, tôi hạnh phúc ở Inter. Andrea Stramaccioni có cùng triết lý bóng đá (với tôi). Anh ấy biết cách giải quyết vấn đề của các cầu thủ và hướng tới mục tiêu giành chiến thắng. Anh ấy sẽ làm được những điều tuyệt vời cho Inter. Tôi đang hạnh phúc dưới trướng anh ấy.”

Sneijder cũng góp ý về những mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng của Inter. Nhà tổ chức của Inter khuyên Massimo Moratti nên đưa về hai người đồng hương của anh là Nigel de Jong và Ibrahim Afellay: “De Jong ư? Anh ấy là mẫu cầu thủ luôn chỉ nghĩ về chiến thắng và là người sẽ cống hiến tất cả trên sân cỏ. Anh ấy sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời. Afellay cũng là một cầu thủ giỏi.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X