Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Ashley Young không còn xứng đáng thi đấu cho M.U?

Thứ Tư 11/12/2013 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Anh đã bỏ lỡ 2 cơ hội ăn bàn mười mươi trong trận đấu vừa qua của M.U với Shakhtar Donetsk ở Champions League khiến HLV David Moyes cũng phải cảm thấy chán nản.

ashley young
 

Ở cuộc tiếp đón đội bóng Ukraine vừa kết thúc rạng sáng nay, M.U đã giành chiến thắng 1-0 nhờ bàn thắng của Phil Jones. Kết quả này giúp đội chủ sân Old Trafford kết thúc vòng bảng ở vị trí dẫn đầu bảng A.

Tuy nhiên, chiến thắng này vẫn có một vết gợn đến từ những pha xử lí hời hợt của Ashley Young. Ngôi sao chạy cánh của M.U và ĐT Anh đã có những cơ hội rõ nét trong hiệp 1 nhưng đều bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Cụ thể, ở phút 37, Young băng xuống nhận bóng của đồng đội ở sát mép vòng cấm địa nhưng lại thực hiện 1 cú lốp bóng quá thiếu chính xác. Lẽ ra, cầu thủ này phải làm tốt hơn với 2 lựa chọn: hoặc dứt điểm thẳng vào khung thành đang bỏ trống hoặc chuyền ngang cho Wayne Rooney.

Trước khi hiệp 1 kết thúc, Young lại có thêm 1 cơ hội dứt điểm nữa ở trong vòng cấm sau đường chuyền như đặt của Rooney. Lần này, ngôi sao vốn nổi danh là “kịch sỹ” của M.U lại sút không trúng tâm bóng khiến bóng bay lệch hẳn so với khung thành. Ngay sau tình huống đó, camera trên sân Old Trafford đã kịp ghi lại cái lắc đầu đầy ngao ngán của HLV David Moyes trên băng ghế huấn luyện.

Có lẽ, lời nhận xét của cựu ngôi sao Roy Keane về Young là chính xác. Cựu tiền vệ của M.U cho rằng Young không đủ trình độ thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Võ Hoàng Minh Khoa: Dũng mãnh và đầy quyết đoán

Võ Hoàng Minh Khoa: Dũng mãnh và đầy quyết đoán

Võ Hoàng Minh Khoa: Dũng mãnh và đầy quyết đoán

22h30 tối nay, U23 Việt Nam lần đầu tái ngộ U23 Uzbekistan ở một trận chính thức, sau cuộc đại chiến lịch sử năm 2018. Và nếu đội bóng đầy duyên nợ có biệt danh “Sói trắng”, thì lần này, chúng ta cũng sẵn sàng giáp mặt họ với một chiến binh mang nhiều phẩm chất của loài mãnh thú này.

Xem thêm
top-arrow
X