Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì Chelsea, El Clasico được đổi ngày

Thứ Ba 10/04/2012 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Do lịch thi đấu Champions League của Chelsea với Barca, người hâm mộ có dịp chứng kiến trận cầu hấp dẫn nhất hành tinh giữa 2 gã khổng lồ của làng bóng đá thế giới: Barcelona và Real Madrid sớm hơn so với dự kiến.

Đáng ra theo lịch thi đấu mà LĐBĐ Hoàng Gia TBN(RFEF) công bố hồi đầu mùa giải, trận El Clasico thứ 2 ở La Liga sẽ được tổ chức vào ngày chủ nhật 22/4. Song do Barcelona sẽ phải thi đấu trận lượt về bán kết Champions League với Chelsea vào ngày thứ 3 24/4 nên LĐBĐ nước này đã quyết định rời ngày tổ chức trận cầu siêu kinh điển sang thứ 7(21/4) nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho đội chủ sân Camp Nou thi đấu ở đấu trường châu lục.

0 	Trận cầu siêu kinh điển ở lượt về La Liga 2011-12 sẽ được diễn ra vào ngày 21/4 tới
Trận cầu siêu kinh điển ở lượt về La Liga 2011-12 sẽ được diễn ra vào ngày 21/4 tới
Nếu so với FA thì có thể thấy RFEF có phần thoải mái hơn. Bởi trước đó, Chelsea cũng đã xin LĐBĐ Anh để được đá trận bán kết cúp FA với Tottenham sớm hơn nhằm có thêm thời gian chuẩn bị cho trận đấu lượt đi gặp Barca ở Champions League nhưng bất thành. Chính vì thế, khi biết tin Barca được LĐBĐ TBN tạo điều kiện, Di Matteo không khỏi ấm ức. Ông nói: "Tôi rất thất vọng với quyết định của FA. Họ thậm chí chẳng thèm lắng nghe bất cứ điều gì chúng tôi nói. Barca sẽ có nhiều hơn chúng tôi một ngày để chuẩn bị và đó có thể sẽ là bất lợi đối với Chelsea."

Trở lại với tình hình của La La Liga, hiên Real vẫn đang dẫn đầu BXH với 4 điểm nhiều hơn đại kình địch xứ Catalan tuy nhiên khi mùa giải còn tới 7 trận nữa mới kết thúc, chưa có gì là chắc chắn đối với đoàn quân của HLV Jose Mourinho đặc biệt là khi mà trận cầu siêu kinh điển ở lượt về còn chưa diễn ra. Ở trận lượt đi El Clasico, Barcelona đã hạ gục Real 3-1 ngay tại Bernabeu, vì vậy quả thực là rất khó cho Real để có thể làm nên chuyện ở Camp Nou trong trận đấu vào ngày 21/4 tới.

Cũng liên quan tới trận cầu siêu kinh điển, nếu chẳng may Cr7 bị dính thêm một chiếc thẻ vàng nữa trong trận đấu sắp tới, Real sẽ không thể có sự phục vụ của siêu sao người Bồ Đào Nha này. Ngoài ra danh sách những cầu thủ cũng đang rơi vào tình cảnh tương tự với Ronaldo còn có Victor Valdes, Seydou Keita, Alexis Sanchez, Thiago Alcantara của Barca và Xabi Alonson, Fabio Coentrao của Real.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X