Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì Ajax, Suarez không ngại trở lại "mảnh đất dữ" Old Trafford

Thứ Hai 20/02/2012 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Luis Suarez dự định sẽ cổ vũ cho CLB cũ Ajax trong trận lượt về với M.U tại Europa League vào giữa tuần tới.

Điều này khiến Quỷ đỏ lo ngại bởi các CĐV của họ vẫn chưa tha thứ cho việc cầu thủ người Uruguay từ chối bắt tay với Patrice Evra trong trận đấu tại Premier League hồi đầu tháng. Vài người bạn của Suarez cho biết anh sẽ chấp nhận chiếc vé tới Old Trafford vào ngày 24/2 tới để cổ vũ cho đội bóng Hà Lan.

Suarez đã trở thành "kẻ thù" của sân Old Trafford

Một cầu thủ Ajax nói: "Luis vẫn còn rất nhiều bạn tại Ajax và chẳng có lý do gì khiến anh ấy không nên tới Old Trafford".

M.U chắc chẳn chẳng hài lòng với tin tức này và dường như đang yêu cầu Ajax khuyện Suarez "ở nhà", nhằm tránh những vụ rắc rối đáng tiếc do các CĐV quá khích gây ra. Mặc dù Sir Alex đã chấp nhận lời xin lỗi từ HLV Kenny Dalglish và GĐĐH Ian Ayrecho vì hành vi không bắt tay của Suarze, vẫn có rất nhiều fan Quỷ đỏ coi chân sút 25 tuổi này là kẻ "xấu xa".

Suarez tưng thi đấu cho Ajax từ năm 2007 đến 2011 trước khi được bán sang Liverpool mùa Đông năm ngoái. Dưới màu áo đội bóng khổng lồ của Hà Lan, anh đã ghi 111 bàn sau 159 trận và giúp CLB giành 1 chức vô địch quốc gia và 1 danh hiệu cúp Quốc gia.

Hồi giữa tuần, Ajax đã thua M.U với tỷ số 0-2 ngay tại sân nhà Amsterdam và sẽ tái đầu vào thứ Sáu tuần sau. Ở trận lượt đi, cảnh sát đã phát hiện và ngăn chặn kịp thời rất nhiều vụ va chạm giữa CĐV của 2 đội.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X