Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF treo giò 4 cầu thủ ở Super League

Thứ Tư 18/01/2012 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiều 17/1, Ban kỷ luật VFF đã thông báo hình phạt treo giò với 4 cầu thủ liên quan đến các sự cố trong loạt trận vòng ba Super League. Trong đó, Trần Chí Công của B.Bình Dương sẽ phải nghỉ thi đấu 4 trận vì lăng mạ trọng tài.

Ba trong số bảy trận đấu ở vòng ba Super League diễn ra không suôn sẻ. Trên sân Thanh Hóa, cầu thủ của B.Bình Dương Nguyễn Chí Công phản ứng trọng tài Nguyễn Trọng Thư trong pha bắt phạt đền đối với đội mình. Sau khi trận đấu kết thúc cầu thủ này còn bám theo lăng mạ trọng tài Thư đến hai lần, khiến ông này quyết định rút thẻ đỏ. Với những hành động thái quá, vi phạm văn hóa sân cỏ, Trần Chí Công đã bị treo giò 4 trận và phạt 15 triệu đồng. Đây cũng là án phạt mạnh tay nhất kể từ đầu mùa giải.

Trong trận đấu SLNA – Hà Nội T&T trên sân Vinh, một trong những điểm nóng là pha va chạm có tính bạo lực giữa Huy Hoàng và Samson. Đang chữa mắt ở Hà Nội, trung vệ Huy Hoàng nhận tin anh bị bắt lỗi chủ ý vào bóng nguy hiểm đối với tiền đạo người Nigeria Samson. Tuy nhiên hành động giơ cao chân đạp vào mặt Huy Hoàng của Samson đã không thoát khỏi sự phán xét của Ban kỷ luật. Cả hai cầu thủ này đều lĩnh án phạt ngang nhau: treo giò hai trận và phạt 10 triệu đồng.

SLNA còn mất trợ lý HLV Phạm Anh Tuấn khi ông này bị đình chỉ làm nhiệm vụ hai trận vì có hành động phản đối trọng tài sau tình huống va chạm giữa Huy Hoàng và Samson.

Ở trận đấu giữa Hà Nội T&T và Khánh Hòa trên sân Hàng Đẫy, cầu thủ Tấn Tài (Khánh Hòa) và trọng tài Bùi Quang Thông xảy ra mâu thuẫn khi ông này thổi phạt đội bóng miền Trung phạt đền. Mặc dù K.Khánh Hòa gửi đơn tố cáo lên VFF yêu cầu loại trọng tài Thông ra khỏi đời sống bóng đá nhưng Ban kỷ luật vẫn quyết định treo giò Tấn Tài hai trận và phạt 5 triệu đồng.

Sau khi Ban kỷ luật xử lý các cầu thủ phạm lỗi, khán giả sẽ chờ đợi tiếp phần phán xét các ông vua sân cỏ của Ban trọng tài VFF.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X