Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Vé trận Liverpool - Man City bị thổi lên gần 50 lần

Thứ Sáu 11/04/2014 13:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tính chất quan trọng của trận cầu đinh giải Ngoại hạng Anh cuối tuần này đang tạo nên cơn sốt vé chưa từng có ở sân Anfield.

Trên các chợ vé trực tuyến, những chiếc vé có mệnh giá gốc 52 bảng (khoảng 1,8 triệu đồng) ở khu vực dành cho cổ động viên chủ nhà Liverpool được hét giá lên 2.453 bảng mỗi chiếc, cao gấp 47 lần. Tuy nhiên, vé chỉ được bán theo cặp và vì thế, để vào sân người hâm mộ phải bỏ ra 4.906 bảng (khoảng 173 triệu đồng).

 

Liverpool đang dẫn đầu bảng với cách biệt hai điểm nhiều hơn đội đứng thứ hai Chelsea. Nhưng Man City mới là đối thủ cạnh tranh nguy hiểm nhất với đội chủ sân Anfiled, khi xếp thứ ba với bốn điểm ít hơn và còn hai trận chưa đấu.

Nếu đánh bại Man City cuối tuần này, Liverpool sẽ tạo ra cách biệt bảy điểm so với Man City và tiến một bước vô cùng quan trọng đến chức vô địch đầu tiên trong lịch sử tham dự Ngoại hạng Anh. Bởi khi đó họ hoàn toàn nắm quyền tự quyết định số phận của mình.

Màn đọ sức trực tiếp giữa hai ứng viên nặng ký nhất cho ngôi báu chủ nhật tuần này, vì thế, có sức hấp dẫn rất lớn với người hâm mộ hai bên và trở thành cơ hội để những tay phe vé tranh thủ kiếm lời. Một số loại vé ở vị trí xấu hơn cũng xuất hiện trên chợ đen với giá 795 bảng mỗi chiếc, đắt hơn 85 bảng so với trung bình giá gốc của loại vé trọn mùa các trận sân nhà của Liverpool.

Ở khu vực dành khán đài dành cho các CĐV khách, mức giá chợ đen là 430 bảng mỗi vé cho những chiếc có mệnh giá gốc 44 bảng. Tình trạng phe vé lộng hành như thế này khiến các CĐV Liverpool rất bức xúc. Trên diễn đàn Liverpool Echo, người phát ngôn của nhóm Spirit of Shankly mô tả giá vé chợ đen là một điều đáng hổ thẹn và vì thế kêu gọi đội chủ sân Anfield phải có hành động bảo vệ quyền lợi cho người hâm mộ.

"Những tên phe vé tham tiền như thế này cần bị phát hiện và trừng phạt. Chúng không chỉ hoạt động bên ngoài sân, mà còn trên cả các trang web. Tại sao nhà chức trách địa phương hay người của Liverpool không thử hỏi mua và tìm ra nguồn gốc của những kẻ tuồn vé ra chợ đen", người này nói.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X