Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Về nhất" tháng 9, Rooney cảm ơn người hâm mộ

Thứ Sáu 04/10/2013 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, Wayne Rooney vừa được các cổ động viên M.U bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9.

Rooney nhận danh hiệu từ fan
Rooney nhận danh hiệu từ fan

Bất chấp phong độ bết bát của M.U, cá nhân “Gã Shrek” lại vừa trải qua một tháng tuyệt vời với những bàn thắng vào lưới Crystal Palace và Bayer Leverkusen, giúp anh trở thành cầu thủ thứ 4 đạt tới cột mốc 200 bàn thắng cho đội chủ sân Old Trafford.

Chẳng quá nếu nói Rooney chính là cầu thủ có phong độ cao và ổn định nhất trong đội hình của David Moyes đầu mùa giải năm nay. Đó cũng là lý do anh đã được các cổ động viên bình chọn là cầu thủ hay nhất tháng. Trả lời phỏng vấn trang ManUtd.com, Rooney cho biết anh rất hạnh phúc khi được chơi bóng trở lại, và gửi lời cám ơn người hâm mộ đã trao cho anh danh hiệu nói trên.

“Bất cứ một danh hiệu nào cũng đều thật tuyệt vời. Tôi rất hạnh phúc khi được các cổ động viên bầu chọn, điều đó thật đặc biệt”, chân sút 27 tuổi tỏ ra cảm động: “Tôi cũng rất vui khi được trở lại chơi bóng. Được vào sân và cống hiến là điều tuyệt vời nhất đối với tôi”, tiền đạo ĐT Anh tiếp tục chia sẻ. “Tôi đặc biệt ấn tượng với bàn thắng của mình trong trận gặp Crystal Palace. Đó là bàn đầu tiên trong mùa giải, và nó giúp tôi thêm tự tin để tiếp tục ghi thêm nhiều bàn thắng nữa”.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X