Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

VĐV Phạm Như Phương giải nghệ, Cục TDTT nói gì?

Thứ Hai 15/01/2024 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hotgirl thể dục dụng cụ Việt Nam, Phạm Như Phương mới đây đưa ra quyết định giải nghệ ở tuổi 20 sau khi nhận án kỷ luật. 

“Ngay sau khi báo chí phản ánh về việc VĐV Phạm Như Phương bất ngờ giải nghệ, chúng tôi đã chỉ đạo Bộ môn Thể dục – Cục Thể dục thể thao phối hợp với Liên đoàn Thể dục Việt Nam làm việc với ban huấn luyện đội tuyển. 

Trên cơ sở rà soát, làm việc với các bộ phận có liên quan, chúng tôi sẽ báo cáo các cấp để có hình thức xử lý, nếu có vi phạm, theo đúng các quy định và sẽ thông tin sớm nhất đến các cơ quan thông tấn báo chí”

, ông Hoàng Quốc Vinh, Trưởng phòng Thể thao thành tích cao 1 - Cục Thể dục thể thao cho biết.

The duc dung cu Viet Nam gianh vang noi dung dong doi 13/5
Phạm Như Phương tại SEA Games 31

Trước đó một tờ báo đã đăng tải thông tin trả lời phỏng vấn của nữ VĐV này. Mọi chuyện xuất phát từ việc cô có chuyến đi Mỹ để thăm bạn bè, người thân hồi tháng 12 năm ngoái. Sau đó Phạm Như Phương nhận án kỷ luật nặng bằng việc bị gạch tên khỏi danh sách tập huấn đội tuyển TDDC quốc gia năm 2024, bị trả về đơn vị chủ quản là Trung tâm huấn luyện và thi đấu Thể dục Thể thao Hà Nội.

“Các thầy cô bảo tôi vi phạm kỷ luật khi đi ra nước ngoài mà không báo cáo lên bộ môn TDDC và Ban giám đốc Trung tâm. Thực tế thì tôi đã có gửi đơn và thông báo đến hai huấn luyện viên (HLV) phụ trách trực tiếp của mình về chuyến đi, các thầy cô đã nhất trí duyệt cho tôi đi thì tôi mới đi, nhưng khi tôi về nước tôi mới biết mình bị kỷ luật”, VĐV sinh năm 2003 cho biết.

Phạm Như Phương là gương mặt quen thuộc của đội thể dục dụng cụ Việt Nam. Cô từng giành HCB tại kỳ SEA Games 31 diễn ra trên sân nhà, và mới đây cũng tham dự ASIAD Hàng Châu, Trung Quốc. Bên cạnh đó, Như Phương cũng là một hot tiktoker trên mạng xã hội.

Choáng ngợp với vẻ đẹp của hot girl TDDC giải nghệ ở tuổi 20Choáng ngợp với vẻ đẹp của hot girl TDDC giải nghệ ở tuổi 20
"Cô gái vàng" thể dục dụng cụ Phạm Như Phương xinh đẹp và tài năng của Việt Nam đã gây bất ngờ khi quyết định giải nghệ ở tuổi 20.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X