Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyến được Ninh Bình thưởng hơn 230 triệu đồng

Thứ Ba 14/01/2014 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

‘Thằng béo’ được ông bầu đội Ninh Bình thưởng riêng 100 triệu đồng nhờ thành tích xuất sắc ở Cúp quốc gia, chưa kể đến số tiền hơn 130 triệu đồng trong suất thưởng chung của cả đội.

Văn Quyến được hưởng thành quả nhờ thành tích tốt ở mùa trước
Văn Quyến được hưởng thành quả nhờ thành tích tốt ở mùa trước

Tại Cúp Quốc gia 2013, Văn Quyến chơi xuất sắc với hàng loạt bàn thắng quan trọng trong hành trình đội Ninh Bình giành ngôi vô địch. Nhờ đó, Quả bóng vàng Việt Nam năm 2003 được bầu Trường thưởng riêng 100 triệu đồng. Cùng được thưởng như Văn Quyến còn có các cầu thủ như Quang Hùng, Văn Hưng, Anh Tuấn và Gia Từ.

Cùng với việc thưởng riêng cho các cá nhân xuất sắc, bầu Trường cũng quyết định thưởng 3 tỷ đồng cho toàn đội với thành tích đoạt Cúp quốc gia. Ngoài ra, chiến tích đánh bại Hà Nội T&T ở trận Siêu cúp quốc gia cũng giúp đội bóng được ông bầu ngành xi măng thưởng thêm 1 tỷ đồng. Nếu kể thêm số tiền thưởng từ ban tổ chức gồm 750 triệu đồng cho chức vô địch Cúp quốc gia và 200 triệu đồng ở Siêu cúp quốc gia, các cầu thủ Ninh Bình được nhận gần 5 tỷ đồng tiền thưởng.

Sau khi tính toán chia thưởng trong toàn đội, Văn Quyến được nhận hơn 130 triệu đồng từ khoản thưởng chung nói trên. Tổng cộng hơn 230 triệu đồng là khoản thưởng lớn nhất Văn Quyến nhận được kể từ khi khoác áo đội bóng này.

Chủ tịch câu lạc bộ Ninh Bình Phạm Văn Lệ cho biết: “Không chỉ Văn Quyến mà các cầu thủ khác trong đội đều rất vui vì được nhận khoản tiền thưởng lớn vào đầu mùa giải. Trong bối cảnh các đội bóng đều rất khó khăn như hiện nay, số tiền trên sẽ giúp các cầu thủ rất nhiều”. Văn Quyến mới được Ninh Bình gia hạn hợp đồng thêm một năm. Anh đang rất nỗ lực để cạnh tranh vị trí chính thức nhằm đóng góp nhiều hơn cho đội bóng.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X