Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie kiểm tra y tế tại Manchester United

Thứ Sáu 17/08/2012 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Hôm nay, tiền đạo người Hà Lan Robin Van Persie đã đến bệnh viện Bridgewater để thực hiện cuộc kiểm tra y tế để hoàn tất bản hợp đồng chuyển sang Manchester United.

Theo bản hợp đồng này, cá nhân Van Persie sẽ nhận được 48,9 triệu Bảng. Lí do anh sẽ nhận được một số tiền khổng lồ như vậy nếu dốc sức cống hiến cho Quỷ Đỏ là vì theo những nguồn tin đáng tin cậy, lương một tuần của Van Persie tại Old Trafford là 235 nghìn Bảng.

Mọi điều khoản về hợp đồng cho Van Persie chuyển sang MU đã được hoàn thành và nếu cuộc kiểm tra y tế diễn ra suôn sẻ, tiền đạo người Hà Lan sẽ chính thức thuộc về Old Trafford. Sau thứ Năm, bản hợp đồng này sẽ được thông báo rộng rãi và chính thức từ lúc đó, MU nắm trong tay một sát thủ nguy hiểm nhất thế giới.

Robin van Persie đã nhận lời chuyển sang M.U
Van Persie chuyển đến MU: Thương vụ sắp diễn ra rồi


Hợp đồng của Van Persie với MU, theo goal.com, kéo dài 4 năm với mức lương cao hơn 15 nghìn Bảng so với Wayne Rooney. Để có được sự phục vụ của Van Persie, MU đã phải bỏ ra 24 triệu Bảng và đây được coi là mức giá làm hài lòng cả hai bên.

Van Persie chuẩn bị cập bến MU, và các đối thủ khác nên dè chừng, tuy nhiên với một mức lương như vậy, cũng như áp lực thể hiện bản thân khá lớn, không biết Van Persie có thể thể hiện được những gì trong mùa đầu tiên khoác áo Quỷ Đỏ.

Trong một diễn biến khác, Arsenal cũng sắp bán Alex Song cho Barcelona với giá 15 triệu Bảng sau khi quá trình thương thảo diễn ra tương đối thuận lợi
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X