Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal thừa nhận trọng tài đã đưa Bayern tới chung kết

Thứ Sáu 21/05/2010 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Nhà cầm quân người Hà Lan thẳng thắn thừa nhận Bayern Munich chưa thể được so sánh với tư cách đội bóng hay nhất châu Âu. Bù lại, ông đã cho rằng may mắn góp một phần không nhỏ đưa Hùm xám nước Đức tới trận chung kết Champions League.

 TIN LIÊN QUAN
 » Bayern Munich - Inter: Ăn ba lịch sử thuộc về ai?
 » Cảm xúc đối lập của các cựu cầu thủ Real trong lần trở lại Bernabeu
Nhà ĐKVĐ Bundesliga và cúp QG Đức, Bayern Munich đang đứng trước cơ hội giành cú ăn ba lịch sử, nếu họ đả bại được Inter Milan của Jose Mourinho vào đêm nay. Trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Louis van Gaal đã lên tiếng đánh giá khách quan về gã khổng lồ xứ Bavaria, khi ông thừa nhận Hùm xám gặp may từ suốt vòng bảng đến tận bán kết, cũng như dũng cảm tuyên bố “Bayern đi tiếp là nhờ trọng tài”.

Jose Mourinho sẽ gặp lại thầy cũ Louis van Gaal

"Tôi không nghĩ Bayern thuộc vào hàng ngũ những đội bóng hay nhất châu Âu. Inter, Chelsea, Barcelona và Manchester United mới là những CLB xuất sắc nhất, không phải Bayern" - Van Gaal phát biểu trong cuộc họp báo.

"Chúng tôi thực sự đã gặp may trên đường tiến tới trận chung kết Champions League. Chúng tôi có mặt ở Madrid một phần nhờ vào những lỗi lầm của trọng tài. Đó là lý do tại sao một số ý kiến cho rằng cần có sự giúp sức của các máy quay camera dành cho trọng tài."

Van Gaal cũng cho biết mối quan hệ giữa ông với HLV Inter Milan, Jose Mourinho – người từng làm trợ lý ngôn ngữ cho ông tại Barcelona: "Jose là một trong những HLV hay nhất, theo ý kiến riêng của tôi. Mourinho xứng đáng được tôn trọng. Ông ấy đã giúp Inter trở thành một đội bóng chiến thắng và đưa về những cầu thủ có thể phục vụ phong cách chơi của riêng mình."

Ở vòng 1/8, gặp Fiorentina, Bayern đã được trọng tài Ovrebo công nhận "bàn thắng ma" của Klose, giúp họ giành thắng lợi 2-1 trên sân nhà và sau đó đi tiếp với tổng tỷ số 4-4 (hơn bàn thắng sân khách). Còn ở trận gặp MU tại tứ kết, ông vua áo đen cũng đuổi một cầu thủ MU, Rafael, ra khỏi sân, giúp Bayern có màn lội ngược dòng ngoạn mục.

Trong khi đó, tiền vệ ngôi sao Arjen Robben lại chê bai lối chơi mà Mourinho mang đến cho nhà vô địch Inter Milan: “Kết quả là điều ông ấy quan tâm nhất trong mỗi trận đấu, không giống như Bayern. Chúng tôi luôn muốn giành chiến thắng nhưng phải chơi đẹp, chơi tấn công. Trong khi lối chơi của Mourinho khá tẻ nhạt.” Robben từng đoạt hai danh hiệu Premier League dưới thời Mourinho năm 2005 và 2006, trước khi chuyển sang Real Madrid.

  • Phong Hải
     

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X