Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Van der Wiel & Daley Blind đánh cả cụm sao hockey

Thứ Bảy 16/10/2010 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai tài năng trẻ của Ajax đang khiến mọi người ghen tị với chiến tích chinh phục thành công 2 bóng hồng xinh đẹp nhất trong đội hockey ở cùng thành phố Amsterdam.

Á quân cặp với Á hậu

Gregory van der Wiel không chỉ là gương mặt được hàng loạt đội bóng hàng đầu châu Âu săn đuổi. Chàng hậu vệ 22 tuổi này còn đang là người trong mộng của biết bao cô gái trẻ tại Hà Lan. Những màn trình diễn ấn tượng ở cánh phải của Ajax và ĐT Hà Lan nhanh chóng giúp van der Wiel chiếm trọn trái tim các người đẹp. Thế nhưng, anh lại chẳng ngả vào lòng ngôi sao nào của làng giải trí như đàn anh Wesley Sneijder. “Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải VĐQG Hà Lan mùa 2009/10” đang bị hút hồn bởi một ngôi sao hockey.

Van Der Wiel

Chuyện van der Wiel hẹn hò cùng VĐV hockey Ellen Hoog hiện còn được bàn tán nhiều hơn việc anh được Arsenal hay Bayern Munich săn đón. Một người bạn của ngôi sao Ajax tiết lộ trên kênh CampusTV: “Van der Wiel và Ellen bắt quen với nhau từ một tháng trước. Đó là thời điểm Ellen vừa trở về từ World Cup hockey nữ thế giới”.

Không quá ngạc nhiên nếu van der Wiel và Ellen rất tâm đầu ý hợp trong những cuộc trò chuyện của mình. Tuyển thủ Hà Lan vẫn chưa hết tiếc nuối sau khi anh và các đồng đội để thua đối thủ Tây Ban Nha ở trận chung kết World Cup 2010. Còn bóng hồng 24 tuổi của ĐT hockey nữ Hà Lan cũng vừa thất bại trong trận tranh ngôi Hậu thế giới.

Trên trang Twitter của mình, van der Wiel mới chỉ dè dặt nhận anh là bạn trai của Ellen. Song việc anh vừa tháp tùng hoa khôi của CLB hockey Amsterdam tới dự khán trận đấu với Pinoke (Ellen nghỉ trận này vì chấn thương), đã là hành động thừa nhận quan hệ tình cảm.

và Ellen Hoog

“Con nhà tông” bén duyên nhau

Một gương mặt triển vọng khác trưởng thành từ lò đào tạo của Ajax là Daley Blind thì chẳng lấp lửng như van der Wiel. Tiền vệ phòng ngự này đã công khai tình yêu với đồng đội Jacky Schoenaker của Ellen Hoog.

Chuyện tình giữa Daley và Jacky đang được hai bên gia đình, đặc biệt là 2 ông bố hết lòng vun đắp. Hai ông thông gia tương lai sẽ tha hồ hàn huyên mỗi dịp gặp nhau. Bố của Jacky là Dick Schoenaker, cựu cầu thủ đã có gần 10 năm gắn bó với Ajax (1976-85). Còn thân phụ của Daley chính là Danny Blind, hậu vệ nổi tiếng trong đội hình Ajax ở thập niên 90 của thế kỷ trước.

Dù sao thì vẫn còn hơi sớm để bàn về kịch bản 2 cựu binh của Ajax trở thành thông gia chính thức. Cả Daley (mới 20 tuổi) và Jacky (21) đều còn rất trẻ. Lúc này, họ đều muốn ưu tiên phát triển sự nghiệp của mình trước. Daley đang quyết tâm tìm một suất đá chính ở đội hình Ajax trong tương lai gần. Jacky cũng muốn cùng đội hockey nữ Amsterdam giành các danh hiệu quốc nội và châu lục.

Còn NHM Hà Lan, có lẽ đang hy vọng tình yêu của các cặp ngôi sao trẻ kể trên sẽ sớm đơm hoa bằng những chiến công trên sân cỏ.

(Theo báo Bóng Đá)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X