Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Van der Sar cảnh báo đồng đội về sự nguy hiểm của "Thợ săn"

Thứ Ba 16/02/2010 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

(Bongda24h) - Trước trận đại chiến với Milan, thủ thành kì cựu Edwin van der Sar khuyên các đồng đội của mình nên coi chừng khả năng bùng nổ của tiền đạo đang chơi cho Milan, Klaas - Jan Huntelaar.

Huntelaar là cầu thủ mà Van der Sar ngại nhất

Đêm nay, trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa Milan và Manchester United sẽ diễn ra. Như thường lệ, tâm điểm của trận đấu này vẫn hướng tới những ngôi sao lớn như Ronaldinho bên phía đội chủ nhà hay Rooney từ đội bóng nước Anh. Bên cạnh đó, đây cũng là lần đầu tiên, David Beckham có trận đấu đối mặt với đội bóng cũ kể từ khi anh rời sân Old Trafford vào năm 2004.

Tuy nhiên, theo thủ thành Van der Sar của MU thì chính Huntelaar mới là người mà anh lo ngại nhất. Phát biểu trong cuộc họp báo diễn ra trong sáng ngày hôm nay, thủ thành 39 tuổi cho biết:

"Chúng tôi đã từng là đồng đội trong màu áo ĐTQG. Tôi biết rất rõ cậu ấy. Hun là một tiền đạo đẳng cấp luôn biết tận dụng những cơ hội dù là nhỏ nhất để có thể bùng nổ bất cứ lúc nào.Do đó, chúng tôi không được phép để cho cậu ấy có khoảng trống cũng như những cơ hội."

Sở dĩ Van der Sar lo ngại Huntelaar bởi bản năng sát thủ của tiền đạo này. Tuy không được sử dụng nhiều trong màu áo của Milan nhưng mỗi lần ra sân, tiền đạo có biệt danh là "thợ săn" này lại mang về những bàn thắng quan trọng cho Rossoneri. Mới đây nhất trong chiến thắng 3-2 trước Udinese, chính Hun là người lập một cú đúp mang về 3 điểm quan trọng cho Milan.

Song song với việc đánh giá cao mức độ nguy hiểm của người đồng hương Hà Lan, Van der Sar cũng thừa nhận trận đấu với Milan được đánh giá là sẽ rất khó khăn.

"Đây sẽ là một thách thức thực sự. Milan có những cầu thủ đẳng cấp mà tên tuổi đã được khẳng định. Với một đội bóng có hàng công mạnh như Milan, chúng tôi phải tập trung tối đa ở hàng phòng ngự."

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X