Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Basten phủ nhận liên hệ với Milan

Thứ Sáu 02/10/2009 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đại diện của HLV người Hà Lan, Marco Van Basten đã lên tiếng phủ nhận ông được ban lãnh đạo của Milan liên hệ nhằm thay thế cho HLV đương nhiệm Leonardo.

Van Basten chưa muốn trở lại với bóng đá

Tương lai của Leonardo đang trở thành tiêu điểm của báo chí Italia trong thời gian gần đây. Với trận thứ 3 liên tiếp chưa biết đến mùi chiến thắng (hòa 1, thua 2), hàng công cũng thể hiện sự yếu kém khi chỉ ghi được 5 bàn sau 8 trận đấu, có vẻ như HLV người Brazil đang tỏ ra bất lực với cơn khủng hoảng của Rossoneri.

Đã xuất hiện nhiều hơn những tin đồn về việc Milan có thể sẽ tiến hành "trảm tướng" trong thời gian tới. Thậm chí ngày hôm qua một số tờ báo Italia còn đưa tin Marco Van Basten đã ghé thăm” trại tập luyện Milanello của đội bóng cũ và có cuộc “nói chuyện” với PCT Galliani. Tuy nhiên ngay sau khi thông tin này được phát ra, đích thân người đại diện của cựu HLV đội tuyển Hà Lan, ông Perry Van Overeem đã phủ nhận tính chính xác của tin đồn thất thiệt này.

"Tôi chỉ có thể phủ nhận rằng chưa có bất cứ một liên hệ nào giữa ban lãnh đạo của Milan với tôi hay Marco van Basten." Perry Van Overeem nói trên kênh thể thao Infostrada Sports.

"Ở thời điểm hiện tại, Marco chưa có ý định trở lại với công việc dẫn dắt một đội bóng kể từ khi ông quyết định rời Ajax hồi tháng 6 vừa qua."

"Ông ấy sẽ cân nhắc việc trở lại với bóng đá nhưng quyết định cuối cùng chỉ được đưa ra vào tháng 1 năm sau."

Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên cái tên Basten được nhắc nhiều đến như một sự lựa chọn cho chiếc ghế HLV của Milan. Mùa hè vừa qua, khi Carlo Ancelotti quyết định chia tay với Milan, đã xuất hiện nhiều thông tin về việc Basten sẽ là người kế nhiệm nhà cầm quân người Italia nhưng rốt cuộc Leonardo là người cuối cùng được chọn.

Hiện tại, ngoài Basten, báo chí Italia còn đưa ra một số ứng cử viên cho chiếc ghế HLV của Milan trong trường hợp Leonardo bị sa thải. Theo đó, HLV đội trẻ Milan, Filippo Galli, cựu HLV của Lazio, Delio Rossi  hay cựu HLV của Sampdoria, Walter Mazzarri cũng nằm trong danh sách những ứng viên thay thế.

La Quế (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X