Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Valentine của vợ chồng David Beckham cực kỳ lãng mạn

Thứ Hai 14/02/2011 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi biết tin bà xã Victoria mang bầu một tiểu công chúa, David Beckham đang hào hứng đón ngày Lễ tình yêu trong không khí cực kỳ lãng mạn.

Không phải đợi lâu, kế hoạch chào đón ngày Valentine của một trong những bộ đôi đẹp nhất của làng bóng đá thế giới đã được hé lộ. Sau 7 năm không đón ngày Lễ tình yêu bên nhau, David và Victoria Beckham đã quyết định dành nhiều thời gian hơn nữa cho một nửa của mình trong ngày lễ này. Đúng là, cựu tiền vệ M.U đã gây bất ngờ thú vị cho cô vợ xinh đẹp bằng kế hoạch hoàn hảo. Thay vì tới tập luyện tại sân tập của Tottenham như thường lệ, Beckham đã bay sang thành phố New York. Nói rõ thêm, cô vợ sắc sảo của tiền vệ L.A Galaxy đang mải mê với công việc giới thiệu loạt sản phẩm thời trang gắn mác mình tại New York.



Theo kế hoạch, sau khi tới New York, Beckham sẽ tham dự lễ ra mắt bộ sưu tập thời trang của bà xã. Sau khúc dạo đầu nêu trên, cả 2 sẽ có quãng thời gian thực sự vui vẻ, lãng mạn bên nhau. Cụ thể hơn, Beckham đã bao trọn gói một phòng VIP tại một trong những nhà hàng sang trọng nhất ở khu vực Manhattan. Không chỉ được phục vụ thực đơn đặc biệt trong ngày Valentine, bữa ăn tối của bộ đôi nổi tiếng đến từ xứ sở sương mù còn diễn ra trong ánh nến lung linh. Đặc biệt hơn nữa, Beckham đã yêu cầu nhà hàng trang trí lại phòng VIP theo đúng gam màu mà vợ anh ưa thích. Tất cả chỉ nhằm để Victoria thực sự vui vẻ, hạnh phúc trong ngày Lễ tình yêu.

Có thể hiểu được vì sao Beckham lại tỷ mỉ, chu đáo đến như vậy với kế hoạch đón ngày Valentine cùng một nửa quyến rũ. Nói gì thì nói, Beckham cùng Victoria đang lâng lâng hạnh phúc sau khi nhận được kết quả siêu âm từ bệnh viện Rivers tại Hertfordshire. Quả là Beckham cầu được ước thấy khi Posh đã mang bầu một “tiểu công chúa”. Sau 11 năm chung sống, Beckham đã có với Victoria 3 cậu nhóc: Brooklyn (11 tuổi), Romeo (8 tuổi) và Cruz (5 tuổi). Hạnh phúc giờ đây lại tràn ngập trong gia đình có “đủ nếp đủ tẻ” của cựu thủ quân ĐT Anh. “Giấc mơ của họ đã biến thành hiện thực”, bạn bè của Victoria cùng chung nhận xét, “Họ hẳn là không thể cầu mong gì hơn nữa”.

Rõ thấy, Beckham háo hức đến thế nào khi chuẩn bị món quà bất ngờ cho cô vợ nhân dịp ngày Lễ tình yêu. Một điều nữa không thể bỏ qua là Beckham còn dự định đưa Victoria tới cây cầu Brooklyn. Nên nhớ, cây cầu cổ kính trên chính là nguồn cảm hứng để cặp vợ chồng David và Victoria Beckham đặt tên cho đứa con đầu lòng. Song song với đó, đây là cơ hội tuyệt vời để Beckham hâm nóng tình yêu với người bạn đời. Không ít thì nhiều, sóng gió đã nổi lên trong gia đình cựu ngôi sao Real Madrid kể từ khi tạp chí In Touch tung ra thông tin gây sốc về việc Becks từng lên giường với ả “gà móng đỏ” Irma Nici hồi năm 2007. Còn sốc hơn nữa khi In Touch quả quyết, Becks còn nhờ Irma gọi thêm một “đồng nghiệp” nữa tới cùng giao lưu!? Nhưng vượt lên trên hết cả, cặp đôi Beckham và Victoria đang cho thấy, tình cảm của họ vẫn rất nồng nàn. Gần nhất, Posh đã để lộ chiếc iPhone 4 dát vàng 24-carat có hình nền của ông xã trong tình trạng… bán khỏa thân.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X