Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Valdes có thể ở lại với Barca nếu muốn

Thứ Sáu 28/03/2014 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barca sẽ cưu mang Victor Valdes qua việc tạo cơ hội tái ký hợp đồng nếu thủ môn này không tìm được đội bóng mới để thi đấu sau khi bình phục chấn thương nghiêm trọng, bởi vì cho đến thời điểm này anh chưa đạt được một thỏa thuận nào trên giấy tờ với các CLB khác.

Cả chủ tịch Josep Maria Bartomeu và giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta đều bày tỏ thiện chí nói trên vào thời điểm khó khăn nhất trong sự nghiệp thể thao của Valdes, sau khi anh bị đứt dây chằng đầu gối buộc phải nghỉ thi đấu từ 6 tới 8 tháng.

victor valdes
 

Điều trớ trêu là trước đó Victor Valdes đã quyết định không tái ký hợp đồng với Barca khi mùa bóng hiện nay kết thúc, bất chấp việc CLB nhiều lần thuyết phục anh ở lại. Điều đó đồng nghĩa với việc sau ngày 30/6 tới, thủ môn này không còn thuộc biên chế của đội bóng xứ Catalunya nữa.

Trong khi đó, mặc dù có tin đồn Valdes đã đạt được thỏa thuận với Manchester City (trước đó là Monaco), nhưng sự thật cầu thủ này chưa đặt bút ký vào cứ một văn bản hợp đồng chính thức nào, nghĩa là anh đang đứng trước nguy cơ…thất nghiệp sau khi bình phục chấn thương.  Theo các nguồn tin báo Sport có được, lãnh đạo của Barca đã cho Valdes biết rằng họ sẽ tạo cơ hội để anh được tiếp tục ở lại qua việc tái ký hợp đồng nếu như những CLB từng theo đuổi anh trước đây ngoảnh mặt.

Như mọi người đều biết, cũng vào những ngày này năm ngoái, Valdes đã bày tỏ mong muốn rời Barca để đi tìm những thách thức mới, ở một CLB mới, một đất nước mới và một giải đấu khác. Ý định đầu tiên của anh là rời Barca ngay từ mùa Hè năm ngoái, nhưng sau đó không đạt được thỏa thuận nên chấp nhận mạo hiểm trở thành cầu thủ tự do vào ngày 30/6/2014 để có thể đến với bất cứ CLB nào mà anh muốn. Tất nhiên, Valdes không thể tính trước được chấn thương khủng khiếp vừa xảy ra với anh.

Được biết, cả chủ tịch Bartomeu và GĐTT Zubizarreta đã đến an ủi và động viên Valdes trong thời điểm khó khăn này. “Valdes bị sốc nặng và điều duy nhất CLB có thể làm lúc này là bày tỏ sự ủng hộ cao nhất đối với anh ấy, cụ thể qua việc mời tái ký hợp đồng như trước đây đã từng làm với Eric Abidal”, một nguồn tin từ Barca tiết lộ.

Barca biết Valdes ban đầu đã đạt được thỏa thuận ngầm với Monaco từ cách đây 1 năm và bây giờ là với Manchester City (City bồi thường một khoản tiền cho Monaco). Nhưng không biết các CLB nói trên có còn tôn trọng các thỏa thuận đó của họ hay không, bởi vì trên thực tế chưa có bất cứ một văn bản nào đã được ký kết. Trong trường hợp các thỏa thuận trên đổ vỡ, Barca sẽ ra tay cưu mang Valdes dù họ đã ký với Ter Stegen để thay thế anh. Có tin Victor Valdes đã quyết định sang Đức phẫu thuật dây chằng đầu gối vào thứ Hai tới.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X