Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Va chạm mạnh, sao trẻ Đức bị mất trí ở chung kết World Cup

Thứ Ba 15/07/2014 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Đích thân tiền vệ trẻ Christoph Kramer đã thừa nhận rằng anh không còn nhớ quá nhiều về trận chung kết World Cup 2014 vừa qua sau pha va chạm với cầu thủ Garay bên phía Argentina.

Christoph Kramer đã bị sốc sau pha va chạm với Garay
Christoph Kramer đã bị sốc sau pha va chạm với Garay

Cầu thủ trẻ Christoph Kramer đã có vinh dự đá trận chung kết World Cup 2014 sau khi Sami Khedira dính chấn thương. Tuy nhiên, tiền vệ này cũng chỉ có mặt trên sân trong thời gian ngắn ngủi. Christoph Kramer đã phải rời sân sau pha va chạm cực mạnh vào vai của hậu vệ Garay bên phía Argentina. Những ống kính máy quay đã ghi lại cảnh đẫn đờ của cầu thủ này trong lúc bước vào đường hầm. Điều đó khiến không ít người cảm thấy lo lắng.

Thực tế, Christoph Kramer đã bị sốc. Trong phát biểu trên tờ Welt ngày hôm qua, cầu thủ này thừa nhận anh không quá có quá nhiều ký ức về trận chung kết lịch sử vừa qua. Cầu thủ này cho biết: “Tôi không còn nhớ quá nhiều điều về trận đấu vừa qua, đặc biệt trong hiệp 1. Tôi chỉ nhớ rằng mình đã rời sân sau cú va chạm cực mạnh nhưng không biết mình đã vào phòng thay đồ như thế nào. Tôi chẳng biết điều gì. Trận đấu chỉ bắt đầu với tôi từ hiệp 2”.

Rất may là sau quãng thời gian choáng váng, Christoph Kramer đã thực sự tỉnh táo. Sau khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu, cầu thủ trẻ này cũng tới ăn mừng chức vô địch cùng các đồng đội.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X