Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ủng hộ MU bằng cách ăn ... bim bim

Thứ Hai 26/09/2011 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ vài tháng nữa thôi, rất có thể trong cộng đồng Manucians sẽ xuất hiện một trào lưu mới: ăn bim bim hiệu Mister Potato và tưng bừng cổ vũ cho đội bóng con cưng Manchester United.

Chẳng là mới đây, công ty Mamee-Double Decker của Malaysia - vốn rất nổi tiếng với thương hiệu snack Mister Potato vừa kí hợp đồng cùng Man Utd để trở thành đối tác chính thức của Quỷ đỏ tại thị trường châu Á, châu Đại Dương và Trung Đông trong vòng 3 năm.

Gói bim bim in hình các cầu thủ MU

Theo bản cam kết, bim bim Mister Potato thơm - ngon - giòn - béo sẽ trở thành sản phẩm được bày bán chính thức trong khu phục vụ đồ ăn sân Old Trafford mỗi khi diễn ra trận đấu của đội nhà. Nhằm đẩy mạnh chiến lược PR, Mamee-Double Decker quyết định chi số tiền lớn để thay đổi mẫu mã cho sản phẩm Mister Potato. Cụ thể, trên bao bì mới sẽ là hình ảnh của một số ngôi sao nổi tiếng Man Utd đang thưởng thức bim bim một cách ngon lành.

Với mức độ phủ sóng khủng khiếp của Red Devils trên thế giới, doanh nghiệp đến từ Malaysia hi vọng bản hợp đồng quảng cáo cùng Quỷ đỏ sẽ giúp họ thúc đẩy doanh thu lên gấp đôi vào năm 2014.

Phát biểu trong buổi lễ kí kết, GĐĐH Pang Tee Chew hồ hởi chia sẻ: “Tại thị trường châu Á, Man Utd đang sở hữu một lượng fan hâm mộ khổng lồ và con số này sẽ không ngừng gia tăng mỗi ngày. Chúng tôi hi vọng việc hợp tác cùng Manchester United sẽ giúp tăng doanh số bán sản phẩm snack của công ty”.

Ở chiều ngược lại, HLV Alex Ferguson hồi tưởng lại chuyến du đấu năm 2009 đến đất nước Malaysia xinh đẹp: “Chúng tôi luôn xem Malaysia như là một trong những đất nước mà Man Utd sở hữu nhiều CĐV nhất. Trong chuyến du đấu trước đây, đã có tới 35.000 fan hâm mộ tới theo dõi buổi tập luyện của chúng tôi. Tôi tin tưởng rằng sự hợp tác với Mamee-Double Decker sẽ càng giúp cho mối quan hệ giữa Manchester United và NHM Malaysia thêm bền chặt”.

Tới tham dự sự kiện này, ngoài HLV Alex Ferguson còn có những gương mặt khác trong đội hình Red Devils như Michael Owen, Chris Smalling, Ashley Young, Mame Biram Diouf, Ji-sung Park và Antonio Valencia. Dàn ngôi sao của Nhà hát tỏ ra vô cùng thích thú với kế hoạch xuất hiện trên các bao bì sản phẩm bim bim Mister Potato.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X