Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

UEFA ca ngợi hành trình của Van Nistelrooy ở VN

Thứ Hai 07/04/2014 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trang chủ của Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) đã có một bài viết ca ngợi hành trình của cúp bạc Champions League ở Việt Nam. VietnamPlus xin gửi tới bạn đọc toàn văn bài viết đó.

“Chứng kiến sự trung thành của người hâm mộ nơi đây, những người luôn xem UEFA Champions League mỗi tuần, khiến tôi cảm thấy thật tự hào vì đã có mặt tại đây”. Đó là chia sẻ của Ruud van Nistelrooy trong chuyến hành trình của cúp Champions League tới Việt Nam lần đầu tiên trong lịch sử.

Ruud van Nistelrooy và Robert Pires hộ tống cúp Champions League. (Nguồn: UEFA)
Ruud van Nistelrooy và Robert Pires hộ tống cúp Champions League. (Nguồn: UEFA)

Cựu cầu thủ Manchester United và Real Madrid đã có mặt trong buổi ra mắt báo giới của cúp Champions League ở tòa nhà cao nhất thành phố Hồ Chí Minh - đô thị lớn nhất miền Nam Việt Nam, Bitexco. 

Chứng kiến sự cuồng nhiệt và bầu không khí đậm đặc hương vị bóng đá ở nơi đây, Van Nistelrooy nói: “Thật tuyệt vời khi được có mặt tại đây. Tôi thực sự ấn tượng với Việt Nam và thành phố Hồ Chí Minh. Tôi rất hài lòng bởi sự chào đón nồng ấm không chỉ bởi thời tiết mà còn bởi con người ở đây. Họ chào đón tôi với những vòng tay giang rộng. Tôi thực sự ấn tượng với sự mến khách của họ.

Bầu không khí thật tuyệt vời. Thành phố cũng rất đẹp. Tôi lấy làm biết ơn Heineken vì đã cho tôi tới đây, đã cho người hâm mộ Việt Nam cơ hội được thấy chiếc cúp. Tôi hi vọng sẽ trở lại đâytrong tương lai.”

Người hâm mộ Thành phố Hồ Chí Minh đã có hai ngày liên tục chiêm ngưỡng chiếc cúp danh giá này. Sau Van Nistelrooy, một huyền thoại khác là Robert Pires cũng đã có mặt. Cùng với nhau, họ đã trao hàng nghìn chữ ký, trả lời rất nhiều câu hỏi và liên tục tham dự các sự kiện.

Nhà vô địch EURO 2000 và World Cup 1998 với tuyển Pháp Pires chia sẻ: “Thật tuyệt vời khi được nhìn thấy danh hiệu này tại đây, được nhìn thấy rất nhiều người hâm mộ, thấy những cảm xúc chân thực dành cho UEFA Champions League. Tôi đã không có cơ hội giành chiếc cúp này trong sự nghiệp của mình. Chúng tôi thua Barcelona ở chung kết năm 2006. Nhưng đó là một chiếc cúp tuyệt đẹp. Nó quá đẹp, hình ảnh của nó thật đặc biệt.”

Chuyến hành trình của cúp Champions League tại Việt Nam đã kết thúc tại Hà Nội vào hôm qua (6/4) sau 1160 km di chuyển. Trong không khí cuồng nhiệt của sân Hàng Đẫy, cúp Champions League đã hoàn thành sứ mạng của nó ở Việt Nam.

Theo Vietnamplus

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X