Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Udinese - Milan: Kí ức buồn thành Udine

Thứ Ba 22/09/2009 23:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Ngày 16/5 năm ngoái, Milan sẽ tiếp tục nuôi cơ hội bám đuổi Inter trong cuộc đua tới Scudetto nếu họ có được 3 điểm tại sân Friuli trong chuyến làm khách của Udinese.

Mùa trước Udinese đã buộc Milan phải nếm trái đắng tại Friuli

Hi vọng ấy đã không thể trở thành sự thật. Bàn thắng sớm của Gaetano D’Agostino từ chấm 11m ở phút 31 và ít phút sau là bàn nhân đôi cách biệt của Cristian Zapata đã nhấn chìm Milan. Pha lập công muộn màng của Massimo Ambrosini ở phút 93 của trận đấu với một cú đánh đầu dũng mãnh đã không thể giúp Rossoneri có được một điểm. Milan gục ngã và chấp nhận đưa Inter lên ngôi sớm 3 vòng đấu với Scudetto thứ 4 liên tiếp.

Trở lại với thực tại, dù mùa giải mới đi được 4 vòng đấu nhưng rất ít tifosi mong chờ vào việc Milan có đủ khả năng để lật đổ Inter trong mùa giải năm nay. 2 chiến thắng, 1 hòa và một thất bại trong đó có trận thua 0-4 trong trận derby Milano đã cho thấy điều đó khi mà đội chủ sân San Siro đang còn tồn đọng quá nhiều vấn đề.


Trúng lớn với

"Siêu đoán Bongda24h"
 

Sau chiến thắng nhọc nhằn trước Bologna, tiền vệ Clarence Seedorf, tác giả của pha lập công duy nhất mang về 3 điểm cho Milan đã cho rằng anh chỉ hài lòng khi thấy được đội bóng của mình phải tận thu được những điểm số quan trọng. Chính vì thế màn trình diễn như trước Livorno (hòa 0-0) hay Bologna (thắng 1-0) là vẫn chưa để lại sự thuyết phục cần thiết. Nó quá thấp so với tầm vóc của một đội bóng lớn như Rossoneri.

Trái với Milan, Udinese có thể thất vọng với trận hòa 0-0 trước Napoli cuối tuần qua nhưng rõ ràng, Bianconeri đã cho thấy đó là một kết quả kém may mắn và nếu không có sự ưu ái của trọng tài dành cho đội chủ nhà, lẽ ra họ đã có được 3 điểm. Ở trận đấu đó, Udinese đã làm tất cả khi chấp nhận chơi tấn công với việc sử dụng sơ đồ 4-2-4 nhưng rốt cuộc họ chỉ vẫn có được 1 điểm.

Tiếp Milan lúc này không phải là một khó khăn quá lớn. Bất chấp đối thủ có tầm vóc và đẳng cấp nhưng chiến thắng 2-1 ở mùa giải năm ngoái sẽ tiếp thêm sự tự tin cho các Bianconeri. Hơn nữa, với việc Milan đang gặp khá nhiều những vấn đề về lực lượng cũng như sự bế tắc về lối chơi, khả năng Udinese có thể lập lại được kì tích ở mùa giải trước là hoàn toàn có thể.

Đội hình dự kiến:
Udinese:
Handanovic; Isla, Coda, Domizzi, Lukovic; Sammarco, D’Agostino, Inler; Pepe, Floro Flores
Milan: Storari; Zambrotta, Nesta, Thiago Silva, Jankulovski; Gattuso, Pirlo, Ambrosini; Seedorf; Pato, Huntelaar

Dự đoán 1-1

La Quế

 

  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIPgửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
  • Nhận kết quả trực tiếp giải Serie A: soạn GO KQ ITA gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X