Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Udinese - Juventus: Đại phá sân Friuli

Thứ Tư 21/12/2011 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) -  Đây chắc chắn là một nhiệm vụ khó khăn cho Juventus. Tuy nhiên, để chiến thắng và khẳng định tham vọng vô địch, thày trò Antonio Conte cần phải biết cách để vượt qua thách thức này.

Udinese sẽ tiếp Juve trong trận cầu tâm điểm của vòng này


Udinese đang là một trong 3 đội bóng nuôi tham vọng vô địch. Tính đến thời điểm này, họ cũng chỉ kém Juve có 2 điểm trên bảng xếp hạng. Điều quan trọng hơn, họ lại đang sở hữu một thành tích ấn tượng trên sân nhà. Sau 7 trận đấu, Udinese chưa một lần mất điểm ở Friuli.

Tại "nhà mình", Udinese toàn thắng cả 7 trận. Hàng công của HLV Francesco đã ghi tới 14 bàn và mới chỉ để lọt lưới 2 bàn. Hiện đội bóng thành Udine đang là đội có hàng phòng ngự tốt nhất trên sân nhà tại Serie A, tính đến thời điểm này.

Có một chút vấp váp khi Udinese đã bỏ lỡ cơ hội tiếp tục chia sẻ ngôi đầu với Juve khi may mắn có trận hòa 2-2 với Lazio ở vòng đấu trước. Tuy nhiên, trong bối cảnh Lazio là một đối thủ khó chịu thì 1 điểm trong chuyến làm khách ở Olimpico cũng không phải là một kết quả tồi.

Lúc này, Juventus và Milan đang được xếp đặt trong một trò chơi khó chịu. 3 vòng đấu gần đây, Milan thường đá trước Juve và họ đều vượt lên tạm chiếm ngôi đầu. Chỉ trong một ngày sau, Juve lấy lại vị thế của mình. Trước trận đấu đêm nay, Milan cũng đã hạ Cagliari 2-0. Điều đó có nghĩa, áp lực đòi lại ngôi đầu của Juve càng lớn hơn rất nhiều.

Ở trận chiến này, Udinese không có được Mehdi Benatia vì án treo giò. Bên phía Juve, Conte chỉ vắng duy nhất 1 cái tên là Vucinic, người phải nghỉ 3 tuần vì chấn thương. Arturo Vidal và Leonardo Bonucci đã trở lại sau án treo giò. Matri  nhiều khả năng cũng lấy lại vị trí đá chính của Qagliarella, tác giả của bàn ấn định chiến thắng 2-0 trước Novara hôm cuối tuần vừa qua.

Trong 37 lần đối đầu tại Serie ở Udine, Juventus đã thắng tới 22 trận trong khi Udinese chỉ thắng có 5 lần. Khi lịch sử đang nghiêng về phía đội bóng giàu thành tích nhất Italia, liệu họ có thể là đội bóng đầu tiên đại phá thành công sân nhà của Udinese ở mùa giải năm nay?

Đội hình dự kiến:
Udinese:
Handanovic; Domizzi, Danilo, Ferronetti; Basta, Isla, Pinzi, Asamoah, Armero; Floro Flores, Di Natale
Juventus: Buffon; Lichtsteiner, Barzagli, Bonucci, Chiellini; Vidal, Pirlo, Marchisio; Pepe, Matri, Estigarribia
Dự đoán: 1-2

Tuệ Linh (theo Eurosports)
 

Có thể bạn quan tâm

Phải tuyệt vọng Arsenal mới cần đến sự trợ giúp của Tottenham!

Phải tuyệt vọng Arsenal mới cần đến sự trợ giúp của Tottenham!

Phải tuyệt vọng Arsenal mới cần đến sự trợ giúp của Tottenham!

Arsenal sẽ phải hành quân đến Old Trafford với mục tiêu không gì khác ngoài một chiến thắng để tiếp tục nuôi hi vọng mong manh về cuộc lật đổ thế thống trị của Manchester City tại Premier League. Và nếu kịch bản đó xảy ra, các Gooners tiếp tục phải chờ đợi “lòng tốt” từ chính những người mà bấy lâu nay họ coi là kẻ thù. Rất rõ ràng, phải tuyệt vọng lắm Arsenal mới cần đến sự trợ giúp của Tottenham trong trận đấu bù với Man City diễn ra vào đêm thứ 4 tuần sau.

Xem thêm
top-arrow
X