Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

U-23 Việt Nam quyết tâm vượt qua Philippines

Thứ Tư 02/11/2011 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu tại buổi họp báo trước ngày khai mạc môn bóng đá SEA Games 26, HLV các đội bóng thuộc bảng B đều nêu cao quyết tâm giành kết quả khả quan. “Thuyền trưởng” Falko Goetz tự tin về cơ hội giành chiến thắng của U23 Việt Nam trong chiều mai, 3/11…

HLV Falko Goetz: Thành tích trên sân cỏ là câu trả lời

Đánh giá về sự chuẩn bị của U23 Việt Nam cho SEA Games 26, HLV Falko Goetz tái khẳng định sự hài lòng về tinh thần thi đấu và những tiến bộ về chuyên môn của các học trò. Ông thầy người Đức tin tưởng U23 Việt Nam sẽ giành được kết quả khả quan trong trận khai mạc, cùng một kỳ SEA Games thành công:

“Tôi và các cầu thủ đã cùng làm việc với nhau trong một khoảng thời gian dài. Qua các buổi tập, U23 Việt Nam thể hiện rõ sự tiến bộ vượt bậc về chuyên môn và bản lĩnh thi đấu. Cho đến lúc này tôi cảm thấy rất hài lòng về những chuẩn bị mà đội U23 Việt Nam đang có, tôi hạnh phúc vì điều này và luôn tin tưởng rằng U23 Việt Nam sẽ trải qua kỳ SEA Games thành công…”.

HLV Falko Goetz rất tự tin trước trận đấu mở màn của U23 Việt Nam

Nhận định về trận đấu mở màn gặp U23 Philippines diễn ra chiều mai (3/11), HLV Falko Goetz cho biết: “Trận đấu ngày mai có ý nghĩa rất quan trọng đối với thành tích của U23 Việt Nam ở giải đấu này. Nếu vượt qua đối thủ, U23 Việt Nam sẽ sớm tạo ra những ưu thế trong cuộc đua giành vé đi tiếp.

Cho đến lúc này tôi chưa nắm bắt được nhiều thông tin về đối thủ U23 Philippines, nhưng điều này không quá quan trọng khi U23 Việt Nam đã chuẩn bị sẵn sàng mọi điều kiện cho trận đấu mở màn này. Kết quả trận đấu ngày mai sẽ nói lên tất cả, chúng tôi tôn trọng tất cả các đối thủ và sẽ thi đấu hết mình, với U23 Philippines chắc chắn cũng như vậy”.

HLV Michael Weiss: Đây là trận đấu khó khăn với Philippines

Trong khi HLV Falko Goetz gặp khó khăn ở việc cập nhật thông tin về đối thủ, người đồng hương Michael Weiss lại nắm bắt được khá nhiều thông tin về thành tích và lực lượng hiện tại của U23 Việt Nam. HLV Michael Weiss phát biểu:

“Tôi đã nắm bắt được rất nhiều thông tin về HLV Falko Goetz cũng như sự chuẩn bị của U23 Việt Nam ở các giải đấu gần đây. Tôi biết ông Falko Goetz là người đồng hương, dưới sự dẫn dắt của HLV Falko Goetz, Việt Nam từng đánh bại Qatar trên sân nhà. Theo đánh giá của tôi, ở bảng đấu này U23 Việt Nam là đội bóng rất mạnh.

Phải thi đấu với U23 Việt Nam ở trận ra quân là một khó khăn lớn, nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực thi đấu hết mình để giành lấy kết quả tốt nhất có thể. Cho đến lúc này, U23 Philippines đã hoàn tất việc chuẩn bị cho SEA Games 25. Trong đội hình của chúng tôi có duy nhất cầu thủ đội trưởng từng thi đấu ở AFF Cup 2010, có 50% cầu thủ nhập tịch đến từ Hà Lan, Bỉ, Đức, số cầu thủ còn lại là những cầu thủ nội đang thi đấu trong nước.

Năm 2010, Philippines từng vượt qua Việt Nam. Trong trận đấu ngày mai tôi cũng hy vọng U23 Philippines sẽ tạo ra được những bất ngờ tại SEA Games 26…”.

Trong buổi họp báo vừa diễn ra tại Jakarta, 4 vị HLV còn lại của Myanmar, Lào, Brunei, Đông Timor đều nêu cao quyết tâm thi đấu hết mình và nỗ lực giành lấy vị trí cao nhất có thể. Vẫn giữ thái độ mạnh mẽ như lúc dẫn dắt U23 Myanmar thi đấu VFF Cup hồi tháng 10, HLV của Myanmar tin tưởng U23 Myanmar sẽ tạo ra được bất ngờ trong cuộc đua tranh với các đối thủ tại bảng B.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X