Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

U-23 Việt Nam chốt danh sách dự SEA Games 26: Gạch tên Thái Dương và Mạnh Dũng

Chủ Nhật 30/10/2011 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau buổi nói chuyện với HLV Falko Goetz tối nay, 2 cầu thủ Thái Dương và Mạnh Dũng bình thản rời đội tuyển U23 Việt Nam. Họ là những người không may mắn, nhưng âu đó cũng là điều bình thưởng ở bất kỳ sân chơi đỉnh cao nào…

Danh sách của đội tuyển U23 Việt Nam đã được gút vào trưa nay, sau buổi họp kín của BHL. Tuy nhiên, phải đợi đến tối HLV Falko Goetz mới công bố tên của 2 người bị loại, sau buổi nói chuyện với họ.

Quyết định của HLV Falko Goetz không làm nhiều người ngạc nhiên, bởi cả Thái Dương lẫn Mạnh Dũng không thể hiện được nhiều ở các giải đấu giao hữu mà đội U23 Việt Nam tham dự ở TPHCM và Hà Nội thời gian qua.

Thầy trò HLV Falko Goetz đã sẵn sàng cho SEA Games 26

Danh sách sang Indonesia vào ngày mai (31/10) sẽ gồm 21 người. Trong đó, có 20 cầu thủ được đăng ký với BTC môn bóng đá nam của SEA Games 26, 1 cầu thủ còn lại ở dạng dự phòng. Cũng theo tiết lộ của BHL đội tuyển U23 Việt Nam, nhân vật được đăng ký dự phòng là thủ môn Lâm Ấn Độ.

Phát biểu với giới truyền thông trong nước sau trận đấu với đội nghệ sĩ TPHCM trên sân Thống Nhất chiều nay, HLV Falko Goetz tỏ ra bình thản trước trận đánh lớn: “Mọi sự chuẩn bị cho đội đến lúc này đều đi đúng hướng, tôi không thấy bất cứ áp lực nào cả. Với tôi, mục tiêu của đội là chiến thắng, nên tôi không thấy áp lực khi người khác đòi hỏi đội phải đoạt HCV”.

Về các đối thủ của đội U23 Việt Nam tại SEA Games 26, vị HLV người Đức một lần nữa tỏ ra dè dặt: “Tôi không có nhiều thông tin về các đối thủ, kể cả đội Philippines. Vì thông tin về họ trên internet thú thật là rất hạn chế”.

Một điều đáng băn khoăn với đội trong chuyến sang xứ vạn đảo lần này là trường hợp chấn thương của 2 trụ cột là Đình Tùng và Long Giang. Chính HLV Falko Goetz cũng tỏ ra không chắc về 2 trường hợp chấn thương này: “Họ chưa thể thi đấu vào lúc này. Bản thân tôi cũng chỉ biết hy vọng họ sớm bình phục trước trận đấu đầu tiên của đội U23 Việt Nam vào ngày 3/11”.

Mặc dù vậy, do vòng bảng môn bóng đá nam của SEA Games 26 kéo dài, vả lại cả Đình Tùng và Long Giang đều là những cầu thủ rất quan trọng của đội, nên HLV Falko Goetz không dám gạch tên họ khỏi danh sách dự SEA Games. Đặc biệt là vị trí của Long Giang, cầu thủ giàu kinh nghiệm và có khả năng đọc tình huống tốt nhất ở hàng thủ.

Ngoài ra, cũng theo BHL hậu vệ Xuân Hiếu cũng đang dần hồi phục chấn thương cổ chân mà anh này dính phải cách đây 2 ngày. Sáng mai (31/10), đội tuyển U23 Việt Nam sẽ từ TPHCM sang Indonesia.

Danh sách U23 Việt Nam tham dự SEA Games 26:

Thủ môn: Tuấn Mạnh, Bửu Ngọc, Lâm Ấn Độ; Hậu vệ: Huỳnh Phú, Long Giang, Anh Quang, Thanh Hào, Quốc Long, Văn Hoàn, Ngọc Anh, Xuân Hiếu; Tiền vệ: Văn Bình, Hoàng Thịnh, Thành Lương, Trọng Hoàng, Thanh Trung, Văn Quyết, Tiền đạo: Văn Thắng, Đình Tùng, Hoàng Thiên, Tuấn Anh

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X