Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam bắt đầu chiến dịch SEA Games 26

Thứ Hai 12/09/2011 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiều 11/9, HLV Falko Goetz cùng các cầu thủ U23 Việt Nam đã tập trung tại Trung tâm thể thao Thành Long (TP HCM) để bắt đầu hành trình 60 ngày chinh phục SEA Games 2011.

Đúng 16h chiều, HLV Falko Goetz có mặt tại Trung tâm thể thao Thành Long. Tuy nhiên, HLV người Đức từ chối trả lời phỏng vấn của báo chí do chưa bước vào tập luyện cũng như chưa biết mặt hết các cầu thủ.

Đến 18h, 22 trong số 27 tuyển thủ được gọi tập trung lần này đã có mặt, trong đó có những cầu thủ đang tham dự giải U21 toàn quốc. Riêng 5 cầu thủ của Sông Lam nghệ An gồm Âu Văn Hoàn, Ngô Hoàng Thịnh, Hoàng Văn Bình, Nguyễn Trọng Hoàng và Nguyễn Ngọc Anh do hành trình bay xa nên tập trung muộn vào tối cùng ngày.

HLV Falko Goetz đến Thành Long chiều 11/9.

HLV Falko Goetz là người Đức nên ông đề cao tính kỷ luật. Ngay sau khi nhận phòng, đội đã có buổi họp để phổ biến nội quy, giờ giấc sinh hoạt, tập luyện...

Trong bữa cơm tối, dưới sự giới thiệu của trợ lý ngôn ngữ Trường Minh, HLV Goetz đã trò chuyện làm quen với tất cả những gương mặt mới mà ông lần đầu biết mặt như hậu vệ Trương Huỳnh Phú (Đồng Tâm), Chu Ngọc Anh (Nam Định), tiền vệ Nguyễn Thái Dương (HAGL), tiền đạo Nguyễn Tuấn Anh (Đồng Nai) hay Nguyễn Đức Thiện ( Bình Định), tiền đạo Hoàng Đình Tùng (Thanh Hóa)... Đây đều là những sự bổ sung mới trong bản danh sách do trợ lý Phan Thanh Hùng tiến cử cho HLV người Đức.

Trong gần 60 ngày tập trung chuẩn bị cho SEA Games 2011, HLV Falko Goetz sẽ chỉ dự hai giải đấu là cúp Bóng đá TP HCM diễn ra trên sân Thống Nhất từ ngày 20 đến 24/9 và VFF Cup tại Mỹ Đình (Hà Nội) từ ngày 19 đến 23/10.

Điều mà người hâm mộ quan tâm nhất lúc này là với một nửa đội hình còn xa lạ, liệu HLV Falko Goetz có đủ thời gian để gắn kết cũng như định hình lối chơi cho U23 Việt Nam. Long Giang, Thái Dương, Chu Ngọc Anh, Đình Tùng, Thành Lương, Trong Hoàng...là những gương mặt có trong thành phần của HLV Calisto chuẩn bị SEA Games ở Lào 2009 nên khả năng hòa nhập nhanh.

Tuy nhiên, nhiều gương mặt lần đầu lên tuyển như Bửu Ngọc, Thanh Hào (Đồng Tháp), Bá Chiến (Nam Định), Huỳnh Phú, Tuấn Anh hay Văn Nam (Nam Định), Tuấn Anh chưa có kinh nghiệm thi đấu quốc tế nên khó bắt nhịp.

Trong hành trình chuẩn bị cũng như tham dự SEA Games 2011 tại Indonesia, Tổng cục TDTT đã đồng ý bổ sung bác sĩ trị vật lý trị liệu người Đức Sebastian Schoch cho đội U23 Việt Nam.

Hôm nay, U23 Việt Nam chính thức bắt đầu tập luyện để chuẩn bị cho Cup Bóng đá TP HCM. Ở giải này, U23 Việt Nam sẽ gặp U23 CHDCND Triều Tiên, U23 Singapore và Tuyển sinh viên Hàn Quốc.

Danh sách tập trung 27 cầu thủ U23 Việt Nam

Thủ môn (4): Trần Bửu Ngọc (Đồng Tháp), Nguyễn Tuấn Mạnh (Hoàng Anh Gia Lai), Trần Anh Đức (Hà Nội), Trần Bá Chiến (Nam Định).
Hậu vệ (10): Nguyễn Thành Long Giang (Navibank Sài Gòn), Phạm Văn Nam, Chu Ngọc Anh, (Nam Định), Âu Văn Hoàn (Sông Lam Nghệ An), Nguyễn Quốc Long (Hà Nội T&T), Dương Thanh Hào (Đồng Tháp), Trần Tấn Đạt (Khánh Hòa), Nguyễn Thành Trung (Đà Nẵng), Trương Huỳnh Phú (ĐTLA), Trần Quốc Anh (CLB TP HCM)
Tiền vệ (7): Ngô Hoàng Thịnh, Hoàng Văn Bình, Nguyễn Trọng Hoàng (Sông Lam Nghệ An), Đinh Thanh Trung (Hòa Phát HN), Phạm Nguyên Sa (SHB Đà Nẵng), Thái Dương (Hoàng Anh Gia Lai), Phạm Thành Lương (Hà Nội ACB)
Tiền đạo (6): Hoàng Đình Tùng, Lê Văn Thắng (Thanh Hóa), Nguyễn Đức Thiện (Bình Định), Trần Mạnh Dũng (Ninh Bình), Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội T&T), Nguyễn Tuấn Anh (Đồng Nai).

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X