Chủ Nhật, 13/10/2024Mới nhất
Zalo

U20 Indonesia đeo băng đen, CĐV gửi vòng hoa đến chia buồn

Thứ Ba 04/04/2023 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ U20 Indonesia đeo băng đen “để tang” U20 World Cup 2023 sau khi họ bị LĐBĐ Thế giới (FIFA) tước quyền đăng cai giải đấu.

U20 Indonesia đeo băng đen, CĐV gửi vòng hoa chia buồn

Trang chủ Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) mới đây đã đăng tải bài đăng với nội dung: “Dải băng đen được buộc ở cánh tay trái của các cầu thủ U20 Indonesia trở thành biểu tượng của sự đau buồn trước sự việc quốc gia này bị hủy bỏ quyền đăng cai U20 World Cup”.

Cùng với đó là một số hình ảnh các cầu thủ đeo băng đen trên tay. Quyết định của FIFA khiến người hâm mộ, đặc biệt là cầu thủ U20 Indonesia sốc nặng. Họ thậm chí bật khóc khi biết thông tin trên.

U20 Indonesia đeo băng đen, CĐV gửi vòng hoa đến chia buồn 1
U20 Indonesia sốc nặng trước thông tin bị tước quyền đăng cai VCK U20 World Cup
U20 Indonesia đeo băng đen, CĐV gửi vòng hoa đến chia buồn 2
U20 Indonesia "để tang" U20 World Cup

Trung vệ Kadek Arel Priyatna vô cùng đau lòng, anh bày tỏ: “Cảm xúc của chúng tôi tất nhiên là rất buồn và thất vọng. Chúng tôi đã tập luyện cùng nhau khoảng 2 năm.

Nhưng đâu thể làm gì được, sự cố này đã chôn vùi ước mơ của chúng tôi. Và dải băng đen như 1 biểu tượng để tang cho sự việc U20 World Cup bị hủy bỏ. Chúng tôi hy vọng những người ủng hộ cũng có thể sử dụng nó".

Vong hoa nguoi ham mo Indonesia gui den an ui doi U20
Vòng hoa người hâm mộ Indonesia gửi đến an ủi đội U20

"Thành thật mà nói, tôi đã bị sốc. Chính người đứng đầu khu vực của tôi (Bali) đã từ chối Israel. Điều đó có thể làm tăng thêm hiểu biết của khách du lịch về Bali trong mắt thế giới", cầu thủ 17 tuổi chia sẻ thêm.

Về phía PSSI, sau khi mất suất dự U20 World Cup, lãnh đạo cơ quan này đặt mục tiêu vô địch SEA Games. Chủ tịch PSSI Erick Thohir cho biết U22 Indonesia sẽ bắt tay ngay vào việc chuẩn bị cho SEA Games 32 tại Campuchia. Trong khi đó, người hâm mộ xứ vạn đảo cũng đã gửi vòng hoa đến trụ sở PSSI ở Jakarta như một lời chia buồn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X