Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

U19 Việt Nam cần giữ sự tập trung ở mức tối đa

Chủ Nhật 07/09/2014 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Thầy Giôm muốn các học trò phải khiêm nhường và giữ sự tập trung cao độ trong suốt tuần lễ này để có thể giành thành tích cao nhất.

Các cầu thủ U19 Việt Nam phải tập trung cao độ
Các cầu thủ U19 Việt Nam phải tập trung cao độ

Trong cuộc trao đổi với các học trò ở khách sạn, ông thầy người Pháp khẳng định, U19 Việt Nam dù không thực sự bùng nổ nhưng biết cách để đánh bại U19 Australia - một đội bóng mà ông cho rằng, được tổ chức rất tốt.

"Thứ nhất, các bạn nên hạn chế tiếp xúc với bạn bè, người thân ở khu vực này. Tất nhiên tôi chỉ nói là hạn chế chứ không phải cấm hoàn toàn. Thứ hai, các bạn cũng hạn chế tiếp xúc với máy tính, Internet. Đây là thời điểm các bạn phải tập trung để ra sân thi đấu thật tốt, đáp lại niềm tin yêu của người dân" - Thầy Giôm nói.

Ngoài ra, ông thầy người Pháp cũng nhắc nhở các học trò 3 việc mà họ không được quên mỗi ngày. Thứ nhất là uống nước uống tăng lực 19+ dành riêng cho đội bóng, thứ 2 là ngâm nước đá trong bồn tắm của phòng khách sạn và thứ ba là tích cực hồi phục.

Với những gì đã căn dặn, thầy Giôm rất hy vọng các học trò sẽ thực hiện tốt và cùng nhau đoàn kết, hướng đến những mục tiêu phía trước.

Theo VTC

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X