Thứ Sáu, 04/10/2024Mới nhất
Zalo

Tuyết phủ kín sân Franchi, trận Fiorentina và Milan buộc phải hoãn

Chủ Nhật 20/12/2009 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tuyết quá dày trên sân vận động Artemio Franchi đã khiến cho trận đấu giữa Fio và Milan không thể diễn ra như dự kiến.

Sân Franchi ngập trong tuyết mặc dù ban tổ chức đã rất nỗ lực để xử lý

Ngày hôm qua, nước Ý đã gặp phải một trận mưa tuyết bất thường khi đường xá, xe cộ và các sân vận động bị bao phủ một lớp tuyết khá dày. Mặc dù đã rất cố gắng để xử lý nhưng tình trạng tuyết rơi nhiều đột biến đã khiến cho các sân bóng tại Calcio bị phủ lấp trong tuyết và dẫn đến các trận đấu bóng đá không thể diễn ra.

Có tới 4 trận đấu tại Serie B đã bị hoãn ở lượt trận này. Trong khi đó, trận đấu sớm nhất của vòng 17 Serie A giữa Bologna với Atalanta cũng đã không thể diễn ra.

Trận đấu giữa Milan và Fiorentina diễn ra vào 19h45 (giờ địa phương) tức 2h45 rạng sáng ngày 20/12 (giờ Việt Nam) cũng đã chịu chung số phận. Mặc dù ban tổ chức sân vận động Aretmio Franchi đã nỗ lực để giải quyết tình trạng tuyết phủ trên mặt sân nhưng bất lực trước tình trạng tuyết rơi quá dày.

Như một kết kết quả tất yếu, ban tổ chức Serie A đã phải tiến hành thảo luận và quyết định chính thức đã được đưa ra trước khi trận đấu bắt đầu 3h đồng hồ. Theo đó, trận đấu sẽ buộc phải hoãn vì lý do thời tiết.

Quyết định này được đưa ra nhằm đảm bảo sức khỏe cho các cầu thủ cũng như các CĐV, những người tới sân xem bóng đá vì thời tiết quá lạnh.

Hiện trận đấu giữa Bologna và Atalanta sẽ được đá lại vào 12h00 (giờ địa phương) tối nay, tức 21h00 (giờ Việt Nam). Trong khi đó, ban tổ chức Serie A vẫn chưa ấn định thời gian đã lại trận đấu giữa Fiorentina và Milan.

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X