Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Việt Nam lại gặp khó khăn vì chấn thương

Thứ Tư 23/12/2009 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có tới 6 tuyển thủ chấn thương ở các mức độ khác nhau, vài cầu thủ có dấu hiệu quá tải sau khi dự SEA Games 25, vì thế tuyển Việt Nam vất vả mới hòa được T&T Hà Nội trong trận giao hữu chiều 22/12.

Sau khi loại hậu vệ trẻ Hoàng Quảng, tuyển Việt Nam còn 20 cầu thủ chuẩn bị cho hai trận đấu còn lại với Libăng và Trung Quốc ở vòng loại Asian Cup 2011. Trong trận đấu giao hữu đầu tiên với CLB T&T Hà Nội tại sân Mỹ Đình chiều 22/12, có nhiều tuyển thủ bị chấn thương. Trung vệ Phước Tứ, tiền vệ Trọng Hoàng, Tiến Thành bị đau chưa thể tập luyện. Trung vệ Như Thành, tiền vệ Minh Châu, tiền đạo Sỹ Mạnh bị đau nhẹ nhưng vẫn được đưa vào sân trong trận giao hữu.

Tiến Thành (trái) chưa thể thi đấu sau khi trở về từ SEA Games

HLV Calisto đang nghỉ ngơi tại Bồ Đào Nha nhân dịp lễ Giáng sinh. Thay ông chỉ đạo tuyển Việt Nam ở trận giao hữu chiều qua là bộ ba trợ lý Trần Văn Khánh, Phan Thanh Hùng và Nguyễn Đức Thắng. Ngoại trừ Phước Tứ, Trọng Hoàng, Tiến Thành, thì những cầu thủ còn lại đều được tung vào sân trong hai hiệp đấu ngắn (mỗi hiệp 35 phút). Bên cạnh các cầu thủ bị đau, những người từng tham dự SEA Games 25 như Đình Đồng, Thanh Hưng, Long Giang cũng có dấu hiệu quá tải. Thể lực, phong độ của số này không thực sự tốt.

Vì thế tuyển Việt Nam không để lại nhiều dấu ấn về chuyên môn trong trận đấu với T&T Hà Nội. Ở hiệp đấu đầu tiên, T&T Hà Nội (mới tăng cường thêm Văn Biển từ Nam Định, Duy Nam từ Khánh Hòa, Chí Thắng từ CLB TP HCM…) chơi tốt hơn hẳn. Họ mở tỷ số do công của tân binh Chí Thắng. Tới phút cuối hiệp một tuyển Việt Nam mới gỡ hòa nhờ bàn thắng của Thành Lương, sau pha phối hợp đẹp với Việt Thắng. Hiệp hai diễn ra tẻ nhạt, cả tuyển Việt Nam và T&T Hà Nội đều chơi rời rạc.

Hôm nay tuyển Việt Nam di chuyển xuống Hải Phòng để 15 giờ ngày 24/12 đấu giao hữu với CLB chủ nhà tại sân Lạch Tray. Ngày 28/12, HLV Calisto trở lại Việt Nam tiếp tục dẫn dắt đội tuyển chuẩn bị cho trận đấu trên sân của Libăng vào ngày 6/1. 
 
(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X