Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ Anh được bật đèn xanh về "chuyện ấy" tại World Cup 2014

Thứ Sáu 28/02/2014 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Roy Hodgson cho phép các WAGs sát cánh cùng các cầu thủ trong khu tập trung ở Brazil suốt thời gian World Cup diễn ra.

Coleen rất quan tâm và nhiều lần bênh vực Rooney ra mặt trên truyền thông.
Coleen rất quan tâm và nhiều lần bênh vực Rooney ra mặt trên truyền thông.

"Lần này là tùy các cầu thủ quyết định. Họ được phép lựa chọn có thể đưa bạn gái hoặc vợ (WAGs) của mình đến Brazil hay không", HLV Roy Hodgson cho biết hôm 27/2.

HLV tuyển Anh cũng khẳng định sẽ không đưa ra bất kỳ quy định, luật lệ ngoài chuyên môn nào đến với các cầu thủ trong thời gian thi đấu Cup thế giới. Ông hiểu các học trò đã biết quá rõ những tác động tiêu cực cũng như tích cực khi mang vợ, bạn gái cùng thi đấu nên ông tin tưởng vào lựa chọn của họ.

Trong buổi họp chuẩn bị cho trận giao hữu với Đan Mạch sắp tới, HLV Hodgson sẽ thảo luận vấn đề này với các cầu thủ. Tại World Cup 2010, HLV Capello ban hành lệnh cấm gần gũi với WAGs trong thời gian thi đấu ở Nam Phi. Điều này cũng không giúp đỡ gì nhiều cho các cầu thủ khi họ chơi không tốt và bị loại ở vòng 16 đội dưới tay Đức.

Trước đó 4 năm, các WAGs lại được phép tham gia khu huấn luyện cùng các cầu thủ ở Đức. Mùa hè 2006 là một thảm họa truyền thông với tuyển Anh khi dư luận trong nước quan tâm đến chuyện ăn gì, mặc như thế nào của WAGs hơn là các trận đấu. Trung vệ Rio Ferdinand thậm chí còn gọi đội tuyển là một gánh xiếc.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X