Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Italy mất Barzagli vì chấn thương, đón Giuseppe Rossi trở lại

Chủ Nhật 17/11/2013 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tuyển Italy đã chính thức trả trung vệ Andrea Barzagli trở lại Juventus, nhưng đồng thời, họ đón nhận tin vui khi Daniele De Rossi và Giuseppe Rossi trở lại sau các chấn thương.

Sau trận hòa Đức 1-1 ở San Siro, tuyển Italy chính thức mất trung vệ Andrea Barzagli vì chấn thương. Trung vệ của Juve cảm thấy bị căng cơ sau trận và theo bác sĩ đội tuyển Castellacci, anh sẽ không thể thi đấu trận giao hữu tiếp theo gặp Nigeria. Hôm qua, Barzagli đã được rời trại tập Coverciano để về Turin.

Giuseppe Rossi đã khỏi ốm
Giuseppe Rossi đã khỏi ốm

“Andrea Barzagli, người rời sân vào cuối trận giao hữu gặp Đức, cảm thấy bị đau đùi trái và anh sẽ phải trải qua một bài kiểm tra MRI chiều nay ở Turin để biết chính xác tình trạng chấn thương. CLB Juventus sẽ đánh giá tình hình và thông báo trong những ngày tới” – thông báo trên website chính thức của CLB Juventus.

Theo đánh giá sơ bộ thì chấn thương của Barzagli không quá nặng. CLB Juventus hy vọng trung vệ này có thể thi đấu trận gặp Livorno sắp tới.

Cũng liên quan đến tình hình nhân sự tuyển Italy, hai cầu thủ vắng mặt trận gặp Đức là Daniele De Rossi và Giuseppe Rossi đã hồi phục gần như hoàn toàn các chấn thương (De Rossi bị bong gân, Giuseppe Rossi bị cúm) và đã trở lại tập luyện cùng cả đội.

Trong buổi tập hôm qua, tiền đạo đã ghi 12 bàn cho Fiorentina từ đầu giải Giuseppe Rossi đã được bố trí đá cạnh  Emanuele Giaccherini và Alessandro Diamanti, và anh chơi khá tốt. Với sự bình phục của Rossi, có thể ông Prandelli sẽ thử nghiệm cặp tiền đạo Balotelli-Rossi trong trận gặp Nigeria. Cặp Osvaldo-Balotelli đã chơi không tốt trước tuyển Đức.

Đối thủ của tuyển Italy là Nigeria vừa hạ tuyển Ethiopia 2-0, qua đó thắng chung cuộc 4-1 và đã chính thức được dự World Cup 2014 tại Brazil. Đây là lần thứ 5 Nigeria được dự World Cup. Các lần trước vào các năm 1994, 1998, 2002 và 2010.

Trận giao hữu giữa Italy và Nigeria sẽ được tổ chức tại sân vận động Craven Cottage ở London vào 02h45 ngày 19/11 (giờ Việt Nam). 

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X