Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Anh: Foster, Walcott không có tên, Robinson, Agbonlahor trở lại

Thứ Hai 05/10/2009 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Có khá nhiều sự thay đổi về mặt nhân sự ở đợt tập trung lần này của ĐT Anh khi HLV Fabio Capello bất ngờ loại thủ thành Ben Foster cùng tiền vệ Theo Walcott thay vào đó là sự trở lại của hai gương mặt khá quen thuộc: Paul Robinson và Gabriel Agbonlahor.

Walcott chưa sẵn sàng để chơi cho tuyển Anh

Trên thực tế quyết định không triệu tập Foster và Walcott vẫn không phải là một điều quá bất ngờ. Trong những trận đấu gần đây, thủ môn của Manchester United liên tục mắc những sai lầm cơ bản và dẫn đến những bàn thua không đáng có. Với một người khá cầu toàn như Capello, những lỗi lầm ấy là không thể chấp nhận được.

Riêng với trường hợp của Walcott thì lại khác. Mặc dù cầu thủ 21 tuổi đã trở lại sau chấn thương và đã có bàn thắng trong chiến thắng đậm 6-2 của Arsenal trước Blackburn ngày hôm qua nhưng theo Capello thì Walcott vẫn cần có thêm thời gian để tìm lại cảm giác chơi bóng tốt nhất. Đây cũng là điều mà HLV Arsene Wenger cũng phải thừa nhận."Walcott cần thêm một vài trận đấu nữa để chứng tỏ mình."

Cũng với lý do tương tự, Joe Cole vẫn chưa thể tạo dựng được sự tin tưởng của Capello bất chấp anh đã trở lại và có những đóng góp đáng kể cho Chelsea trong những trận đấu gần đây. Theo HLV người Italia thì cầu thủ chạy cánh này vẫn chưa sẵn sàng để chơi cho ĐTQG.

Bỏ rơi một số gương mặt quen thuộc, Capello cũng tiến hành gọi là một số cầu thủ đã từng triệu tập ở những lần tập trung trước. Đó là trường hợp của thủ môn Paul Robinson của Blackburn, người được chọn thay thế cho Ben Foster. Bên cạnh đó, với một phong độ ghi bàn ấn tượng trong thời gian qua, tiền đạo Gabriel Agbonlahor cũng đã có tên trong đợt tập trung lần này của "Tam sư sau 7 tháng không được Don Fabio tin tưởng.

Cũng trong đợt tập trung lần này, Beckham vẫn có tên trong khi Ashley Young đã không được gọi sau màn trình diễn kém thuyết phục trong màu áo của Aston Villa.

Theo kế hoạch tuyển Anh sẽ có trận đấu với Ukraine trên sân khách diễn ra vào thứ bẩy (10/10)  trước khi tiếp Belarus tại Wembley vào thứ Tư (14/10). Với việc đã sớm giành vé tới Nam Phi, hai trận đấu mang ý nghĩa thủ tục này sẽ là cơ hội để Capello tiến hành những thử nghiệm.

Danh sách của ĐT Anh:

Thủ môn: Robinson (Blackburn), Green (West Ham), James (Portsmouth);
Hậu vệ: A Cole
(Chelsea), Terry (Chelsea), Johnson (Liverpool), Bridge (Manchester City), Lescott (Manchester City), Brown (Manchester United), Ferdinand (Manchester United), Upson (West Ham);
Tiền vệ: Milner
(Aston Villa), Lampard (Chelsea), Beckham (Los Angeles Galaxy), Gerrard (Liverpool), Barry (Manchester City), Wright-Phillips (Manchester City), Carrick (Manchester United), Lennon (Tottenham);
Tiền đạo: Agbonlahor
(Aston Villa), Heskey (Aston Villa), Crouch (Tottenham), C Cole (West Ham), Rooney (Manchester United).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X