Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai của Mats Hummels sẽ được quyết định trong tuần tới

Thứ Ba 07/04/2015 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ trước báo chí, đích thân trung vệ Mats Hummels của Dortmund khẳng định, bản thân anh đang phân vân trong việc ở lại Signal Iduna Park hoặc chọn bến đỗ mới và mọi chuyện sẽ được quyết định trong tuần tới.

Tuong lai cua Mats Hummels se duoc quyet dinh trong tuan toi hinh anh
Tương lai của Mats Hummels sẽ được quyết định trong tuần tới.

Thời gian qua, Mats Hummles của Dortmund đang là cái tên khá hot trên thị trường chuyển nhượng. Sau  kỳ World Cup 2014 thành công rực rỡ trong màu áo của ĐTQG Đức, cầu thủ 26 tuổi đã lọt vào mắt xanh của rất nhiều đại gia châu Âu, đặc biệt trong đó là M.U hay Barca.

Được biết, Mats Hummels đang tỏ ra phân vân trong việc ở lại Signal Iduna Park hoặc là tìm kiếm một bến đỗ mới. Chia sẻ trước báo chí sau trận thua trước Bayern, trung vệ người Đức khẳng định tương lai của anh sẽ được quyết định trong tuần tới.

Thật là khó khăn để tôi đưa ra quyết định ở thời điểm hiện tại. Tôi vẫn còn nhiệm vụ tại Dortmund là giúp đội bóng chiến đấu trong những trận đấu còn lại của mùa giải. Tuy nhiên, thật khó có thể từ chối được những lời mời hấp dẫn của họ (ám chỉ M.U) dành cho tôi trong thời gian qua. Tôi sẽ đưa ra quyết định của mình trong tuần tới”. Mats Hummels cho biết.

Rõ ràng, lời chia sẻ của Hummels mới đây là tín hiệu cực tốt dành cho M.U. Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới, HLV Van Gaal sẽ được cấp thêm 150 triệu bảng để tăng cường tân binh và rõ ràng Hummels đang trở thành mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ thành Manchester. Ngoài ra, đội chủ sân Old Trafford đang nhắm tới tiền vệ Strootman của Romatiền đạo Depay của PSV.

Dù vậy, cũng nhiều ý kiến cho rằng M.U không nên mua Mats Hummels bởi cầu thủ này thi đấu khá chậm chạp và chưa chắc đã trở thành bản hợp đồng thành công. Tuy nhiên, nếu đem hàng thủ của Quỷ đỏ ở thời điểm hiện tại ra thì khó lòng có thể so sánh được với tuyển thủ người Đức. Và NHM hãy cùng chờ xem đội chủ sân Old Trafford có thật sự mặn mà với thương vụ này.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X