Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tức giận vì bị đuổi, Mourinho bỏ họp báo sau trận

Thứ Hai 21/09/2009 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho đã từ chối tham gia cuộc họp báo sau trận đấu giữa Inter với Cagliari do tức giận về việc ông bị trọng tài truất quyền chỉ đạo trong hiệp hai.

Mặc dù lội ngược dòng thành công để giành thắng lợi chung cuộc 2-1 trước Cagliari nhưng HLV Mourinho lại không thể thỏa mãn.

Số là phút 59, do phản ứng gay gắt nhằm bảo vệ học trò Balotelli trước pha vào bóng thô bạo của đối phương, “người đặc biệt” đã bị trọng tài chính Orsato truất quyền chỉ đạo và buộc ông phải lên khán đài trong thời gian còn lại trận đấu.

Mourinho tỏ rõ sự tức giận với các trọng tài

Chính bởi vậy, nhà cầm quân này đã biểu lộ sự tức giận của mình khi từ chối tham gia cuộc họp báo sau trận dù các phóng viên năm lần bảy lượt chờ đợi phát ngôn của ông.

Dù vậy, nhằm tránh bị BTC giải phạt vì không tuân thủ việc họp báo sau trận, HLV Mourinho đã nhường quyền phát biểu cho giám đốc Marco Branca.

Trước báo giới, ông Branca khẳng định: “Mourinho đã vô cùng tức giận vì bị truất quyền chỉ đạo và tốt nhất chưa nên đưa ra bất kỳ phát biểu gì vào lúc này.

Tôi biết không ít người cảm thấy không vui khi Mourinho không xuất hiện nhưng việc ông hưởng lương cao để dẫn dắt Inter không đồng nghĩa với HLV này bắt buộc phải có mặt ở đây để trả lời các câu hỏi của quý vị.

Sau hai tuần với những trận đấu đầy căng thẳng, chúng tôi vui mừng với chiến thắng này và đó thể hiện rõ tinh thần chiến đấu của các cầu thủ. Một CLB không thể lúc nào cũng thể hiện được phong độ hoàn hảo và nhất là khi Inter có tới 5 vị trí mới cần hòa nhập”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X