Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Từ chối Everton, Gignac mơ Man Utd

Thứ Năm 02/02/2012 23:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Andre-Pierre Gignac của Marseille đã tiết lộ anh mơ ước được khoác áo một đội bóng lớn như Manchester United.

Trong kì chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, báo chí Pháp đưa tin Gignac đã từ chối một số lời đề nghị, một trong số đó là từ Everton. Lý do dẫn đến sự từ chối này là tiền đạo 26 tuổi muốn tiếp tục ở lại sân Velodrome bất chấp cơ hội đá chính đang nhỏ đi trông thấy.

Gignac mơ được khoác áo M.U

Tuy nhiên, theo tiết lộ mới đây, Gignac đã thừa nhận anh muốn được đầu quân ở một trong những đội bóng lớn nhất của Premier League, cụ thể là Manchester United.

"Everton là một trong những CLB hàng đầu của nước Anh nhưng Marseille lại là đội bóng lớn và hấp dẫn hơn hơn", Gignac nói trên kênh Sky Sports.

"Một ngày nào đó, tôi muốn ra nước ngoài thi đấu và đầu quân cho một CLB lớn hơn, đó có thể là Manchester United", tiền đạo 26 tuổi nói thêm.

Trước đó, cựu cầu thủ của Toulouse là mục tiêu theo đuổi của một số đội bóng như Fulham, Brest, Lorient và Nice. Tuy vậy, Gignac thừa nhận vẫn muốn gắn bó sự nghiệp với Marseille.

"Tôi muốn tạo dựng tên tuổi ở Marseille. Tôi yêu CLB này", cầu thủ mới chỉ có 9 lần ra sân ở Ligue 1 mùa này thừa nhận.

(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X