Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trượt Hiddink, Juve tính “vồ” Benitez!

Thứ Ba 26/01/2010 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Ban lãnh đạo Juventus đã quyết định chuyển hướng mục tiêu cho chiếc ghế HLV từ Guus Hiddink sang Rafael Benitez.

Hôm nay, ban lãnh đạo Juventus đã tuyên bố, Rafael Benitez chính là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của họ nhằm thay thế Ciro Ferrara, người sẽ bị sa thải trong tuần này, sau khi thể hiện sự yếu kém trong công tác dẫn dắt khiến đội bóng trải qua một quãng thời gian rất đáng thất vọng, và đỉnh điểm là trận thua 1-2 ngay trên sân nhà trước AS Roma cuối tuần qua.

Benitez trở thành mục tiêu số 1 của Juventus

Ciro Ferrara vẫn sẽ tiếp tục dẫn dắt Juventus trong trận đấu ở cúp quốc gia Italia vào thứ 5 tới. Trong trận đấu đó, đội bóng thành Turin sẽ phải đối đầu với Inter Milan, CLB đang dẫn đầu bảng xếp hạng ở Serie A.

Mục tiêu trước đây của Juventus là Guus Hiddink. Ban lãnh đạo đội bóng nước Ý đã làm hết sức để mời gọi chiến lược gia người Hà Lan về với mình. Nhưng một phần vì “nặng tình” với ĐT Nga và một phần do đòi hỏi cao, nên Hiddink vẫn không nhận lời dẫn dắt Juve. Theo như tin tức từ Italia, “phù thủy” Hiddink đòi phải nhận được số tiền 7 triệu bảng mỗi năm trong một bản hợp đồng dài hạn.

Chính vì yêu cầu quá cao của Hiddink, ban lãnh đạo Juventus đã quyết định chuyển sang chèo kéo Rafael Benitez, dù cho đội bóng mà HLV này dẫn dắt là Liverpool đang thể hiện một phong độ khá nghèo nàn. Theo chủ tịch Jean-Claude Blanc, Benitez chính là người thế chỗ hoàn hảo nhất vị trí mà Ferrara sẽ để lại trong thời gian tới.

Với những gì đã thể hiện trong vị trí huấn luyện ở các đội bóng như Valencia hay Liverpool, đặc biệt ở đấu trường châu Âu, Benitez vẫn là một trong những chiến lược gia được quan tâm nhất trên thế giới và đó là lý do vì sao Juventus ngay lập tức chuyển hướng sang tên tuổi của ông sau khi không thỏa thuận được với Guus Hiddink.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X