Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 5 Serie A: Thách thức tại Ferrarris

Thứ Ba 22/09/2009 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chuyến đi đầy bất trắc tới Luigi Ferraris của Juventus sẽ là trận cầu tâm điểm vòng 5 bởi nó sẽ là một thách thức thực sự cho tham vọng soán ngôi của Inter đối với Lão phu nhân.

Juventus khó có thể có chiến thắng thứ 5 khi đối thủ của họ là Genoa

Sở hữu mạch 4 trận toàn thắng, Juventus đã chứng minh họ đang có thừa tham vọng ở mùa giải năm nay. Thiếu vắng đi nhiều trụ cột vì chấn thương nhưng có vẻ như Lão bà vẫn không rơi vào cơn khủng hoảng về lực lượng. Sự xoay vòng một cách hợp lý đã khiến cho Ciro Ferrara tìm ra được công thức chiến thắng cần thiết cho Juve bất chấp những đối thủ của họ đều khá khó chơi như Roma hay Lazio. Chiến thắng 2-0 khá thuyết phục cuối tuần qua tại Olimpico trước tân binh Livorno lại một lần nữa thể hiện khả năng bố trí lực lượng cũng như sự linh hoạt về lối chơi mà nhà cầm quân trẻ này đang thao lược.

Lịch thi đấu vòng 5
1h30 Ngày 24/9

Atalanta - Catania
Bari - Cagliari
Bologna - Livorno
Fiorentina - Sampdoria
Inter - Napoli
Lazio - Parma
Palermo - Roma
Siena - Chievo
Udinese - Milan

1h30 ngày 25/9
Genoa - Juventus
Mạch trận toàn thắng của Genoa bỗng dưng bị chặn đứng lại bởi một Chievo thăng hoa và đầy ngạo nghễ. Thất bại 1-3 cuối tuần qua như một đòn mạnh giáng thẳng vào tham vọng của đội bóng thành phố cảng Italia. Đúng vào thời điểm cần phải có được tinh thần cao nhất, Rossoblu lại gục ngã. Lẽ ra nếu có được 3 điểm trọn vẹn, Genoa lúc này đã có thể sánh ngang với Juve trong bảng xếp hạng. Và nếu thế cuộc đối đầu tại Luigi Ferrarris đêm mai sẽ diễn ra gay cấn và hấp dẫn hơn rất nhiều. Tuy nhiên, như một con thú đi săn bị tổn thương trầm trọng, khi được trở về thánh địa của mình, Genoa sẽ không dễ gì chấp nhận nhất là khi họ đang chứng muốn chứng minh cú ngã trước Chievo chỉ là một tai nạn. Chuyến đi của Juventus tới Ferrarris lần này được đánh giá là đầy bão táp.

Cũng ở vòng đấu này, đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng Sampdoria cũng có trận đấu đầy khó khăn trước Fiorentina. Không thể phủ nhận đội quân của HLV Gasperini đang có một phong độ cực cao ở thời điểm hiện tại. Chiến thắng 4-1 trước Siena đã là trận thứ 4 liên tiếp từ đầu mùa, Samp có trọn 3 điểm. Nhưng Franchi luôn là một mảnh đất đi dễ khó về và Fio cũng đang muốn lấy lại niềm tin sau trận thua bạc nhược trước Roma (1-3), khả năng mất điểm của Sampdoria ở trận đấu này là rất lớn.

Sau hai trận đấu khá khó khăn ở vòng trước, hai đại diện của thành Milano là Inter và Milan tiếp tục có những trận đấu khá quan trọng ở vòng đấu này. Napoli tuy đang có một phong độ khá thất vọng như cái duyên của họ trước Inter khiến cho nhà vô địch Serie A vẫn phải dè chừng bất chấp việc họ được chơi trên sân nhà. Milan còn khó khăn hơn rất nhiều khi đối thủ của họ là Udinese. Sau chiến thắng 1-0 nhọc nhằn trước Bologna, chuyến đi tới thành Udine được dự báo sẽ lành ít dữ nhiều.

La Quế


 

  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
  • Nhận kết quả trực tiếp giải Serie A: soạn GO KQ ITA gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X