Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 4 Serie A: Khó có bất ngờ

Thứ Sáu 18/09/2009 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Những cuộc viếng thăm của Livorno và  Bologna trước Juventus và Milan chẳng khác gì châu chấu đòi thách thức xe ngựa. Trong khi đó, dù khó khăn một chút nhưng Inter hùng mạnh cũng đứng trước cơ hội có được 3 điểm trọn vẹn trước một Cagliari đang suy yếu.

Inter sẽ đặt quyết tâm kiếm trọn 3 điểm tại Sardegna

Có khá nhiều cảm xúc với những đại diện của Serie A dự cúp châu Âu. Inter của Jose Mourinho đã có được 1 điểm quan trọng trước Barcelona trong trận đấu mà đội chủ sân Giuseppe Meazza chấp nhận làm đội "chiếu dưới". Cầm hòa ĐKVĐ châu Âu trong trận đầu tiên của vòng đấu bảng không phải là một thảm họa nếu không muốn nói đây là một kết quả hợp lý. Đáng tiếc nhất vẫn là Juventus khi họ đã đứng trước cơ hội có 3 điểm trước Bordeaux nhưng rồi lại không thể bảo toàn cách biệt mong manh ấy và chấp nhận chia điểm tại sân nhà Olimpico. Milan có lẽ là đội bóng gây ấn tượng nhất khi đang trong cơn khủng hoảng về niềm tin, thầy trò Leonardo đã biết tìm đến một chiến thắng. Những quyết định thay đổi dũng cảm của Leo đã mang về cho Milan chiến thắng quan trọng ngay trên sân của Marseille đồng thời tìm lại được nguồn cảm hứng chiến thắng cần thiết.

Lịch thi đấu cụ thể

Ngày thứ 7, 19/9
23h15
Napoli - Udinese

Chủ nhật, 20/9
1h45
Juventus - Livorno

20h00
Bari - Atalanta
Cagliari - Inter
Catania - Lazio
Chievo - Genoa
Milan - Bologna 
Parma - Palermo
Sampdoria - Siena

Thứ Hai, 21/9
1h45
Roma - Fiorentina

Cùng trở lại với Serie A, cả Inter, Juventus và Milan đều đang đứng trước cơ hội tìm kiếm thêm những điểm số tuyệt đối khi tại vòng 4 này họ đều chỉ phải gặp những đối thủ khá yếu. Trên sân nhà Olimpico, Juventus sẽ tiếp Livorno đội vừa cầm hòa 0-0 Milan ở vòng đấu trước. Nhưng ở trận đấu đó, đội bóng vùng Toscana được chơi tại sân nhà, còn đêm  mai, họ sẽ phải làm khách tại Turin, cơ hội kiếm điểm là gần như không có khi mà Juventus đang muốn hướng tới trận thắng thứ 4 liên tiếp. Milan cũng sẽ không quá khó khăn khi chỉ phải đối đầu với Bologna tại San Siro. Sau chiến thắng trước Marseille, sự tự tin đã trở lại và giờ là lúc Rossoneri hướng tới chiến thắng thứ hai.

Khó khăn hơn một chút, Inter sẽ phải hành quân đến đảo Sardegna trong chuyến làm khách trước Cagliari. Nếu như ở những mùa bóng trước, đây sẽ là thách thức lớn cho nhà ĐKVĐ Serie A nhưng hiện tại Cagliari đã không còn ổn định như những mùa giải trước. Việc chỉ có được 1 điểm sau 3 lượt trận đầu tiên đã chứng minh sự sa sút của đội bóng đảo Sardegna. Hơn thế nữa, Inter đã bị Juve bỏ lại với 2 điểm nhiều hơn, do đó thầy trò Mourinho sẽ phải đặt quyết tâm kiếm trọn 3 điểm.

Cùng có được 9 điểm như Juve trong 3 lượt trận đầu tiên, khả năng bay cao của Genoa và Sampdoria sẽ vẫn chưa dừng lại. Hai đội bóng thành Genova đang tràn đầy cơ hội hướng tới trận thắng thứ 4 liên tiếp khi Sampdoria được chơi tại sân nhà trước Siena trong khi Genoa làm khách trước đội bóng được đánh giá thấp hơn, Chievo. Cũng ở vòng đấu này, hai kẻ bại trận tại cúp châu Âu, Fiorentina (Champions League) và Roma (Europa League) sẽ chạm trán nhau tại Olimpico trong trận đấu muộn nhất.

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X