Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận "chung kết" bảng B: Thắp sáng niềm tin cho U23 Việt Nam

Thứ Tư 09/11/2011 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Có thể bạn không hài lòng với những gì thầy trò Falko Goetz đang trình diễn tại Indonesia, có thể bạn không tin vào khả năng đăng quang ở SEA Games lần này của U-23 Việt Nam tuy nhiên tối nay, các tuyển thủ chúng ta sẽ bước vào trận đấu cực kỳ quan trọng, mang ý nghĩa then chốt cho tấm vé tham dự bán kết gặp U-23 Đông Timor, một hiện tượng thú vị của giải đấu năm nay khi đã toàn thắng cả hai lượt đầu. Vì thế, nếu bạn là người Việt Nam, nếu bạn chưa quên mình đang mang trong người dòng máu Lạc Hồng thì hãy ủng hộ và cổ vũ hết mình cho đội U-23 để họ có thể giành kết quả tốt nhất, đem niềm vui chiến thắng về quê nhà.

Hai trận đấu vừa qua của U-23 Việt Nam (thắng Phillippines 3-1 và hoà Myanmar 0-0) thực sự không quá ấn tượng tuy nhiên trong bóng đá, thành tích cuối cùng mới là quan trọng nhất. Chơi hay, chơi đẹp mắt, cống hiến mà rốt cục cũng chẳng thể bước lên bục vinh quang thì xét cho cùng vẫn là một kẻ thất bại "không hơn không kém". Lịch sử đã chứng minh có rất nhiều đội tuyển, CLB khởi động rất chậm chạp nhưng sau đó, lại đường hoàng giành chức vô địch trong ánh mắt thán phục của các đối thủ. Bởi thế, đừng vội xét đoán U-23 Việt Nam ở thời điểm này, nhất là khi trước mắt chúng ta là một chướng ngại vật vô cùng đáng ngại U-23 Đông Timor.

Niềm tin chiến thắng, sẽ đưa ta đến bền bờ vui?

Chỉ hơn một năm trước, Đông Timor vẫn chỉ là quốc gia sở hữu nền bóng đá kém nhất khu vực thế nhưng với chính sách nhập tịch ồ ạt, Đông Timor thực sự đã trở nên rất đáng gờm. Bằng chứng, qua hai trận mở màn SEA Games 26, U-23 Đông Timor đã lần lượt đánh bại U-23 Brunei và đặc biệt U-23 Philippines, một đối thủ được đánh giá cao hơn và cũng thực hiện chiến lược "ngoại binh" để rồi vươn lên dẫn đầu bảng B. Trong thành phần đội bóng này, phần lớn trụ cột mang những gốc gác khác nhau, từ nhiều quốc gia trên thế giới. Không những vậy, dù mới được tập trung trong vòng hơn 1 tháng nhưng họ đã xây dựng được lối chơi khá nhuyễn, phối hợp đồng đội vô cùng ăn ý và hiệu quả. U-23 Đông Timor không hề giấu diếm tham vọng đánh bại U-23 Việt Nam, đội bóng được đánh giá cao nhất bảng B.

U-23 Việt Nam chưa đạt đến mức độ hoàn hảo, nhất là khâu dứt điểm cần phải cải thiện nhiều song nếu chúng ta ra sân bằng tinh thần thi đấu cao nhất và ra sức chiến đấu hết mình thì chẳng có đối thủ nào không thể vượt qua trong khi U-23 Đông Timor dẫu sao vẫn chỉ là một nhân tố mới và xét về kinh nghiệm, không thể bằng U-23 Việt Nam. Nhưng hơn lúc nào hết, các tuyển thủ rất cần sự động viên từ hàng triệu fan hâm mộ Việt Nam, những người luôn sát cánh cùng bóng đá Việt Nam tại các giải đấu lớn, mặc cho lúc bình thường, rất nhiều người chẳng bao giờ thèm xem V-League.

Giờ đây hãy bày tỏ lòng tin yêu, hy vọng, sự mong đợi vào các tuyển thủ U-23 bằng những lời lẽ tốt đẹp nhất để họ có thêm động lực giành kết quả tốt nhất tại Jakarta (Indonesia) vào 19h tối nay qua ô bình luận dưới đây. BBT Bongda24h sẽ đăng tải tất cả tình cảm của các bạn gửi gắm trong thời gian nhanh nhất. Nào xin cùng cất vang câu hát: "Niềm tin chiến thắng, sẽ đưa ta đến bến bờ vui".

  • BBT Bongda24h

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X