Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước thềm El Clasico 4.0: Các "kịch sĩ" Barca thoát tội

Thứ Ba 03/05/2011 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông tin từ tờ AS cho biết, UEFA đã chính thức bác yêu cầu của Real đòi xử phạt 6 cầu thủ Barcelona và cá nhân huấn luyện viên Josep Guardiola.

Sau khi trận bán kết luợt đi Champions League giữa Real và Barca kết thúc, dựa vào những hình và video cụ thể, Real quyết định gửi đơn đề nghị lên Liên đoàn bóng đá Châu Âu (UEFA) yêu cầu treo giò 6 cầu thủ của Barca, gồm Daniel Alves, Serigo Busquets, Pedro, Seydou Keita, Jose Pinto và Victor Valdes. Không những vậy, Real còn đòi UEFA ra lệnh cấm Guardiola chỉ đạo một trận vì “Pep” là thầy của các cầu thủ nói trên.

"Kịch sĩ" Busquets thoát tội.

Tuy nhiên, vào ngày hôm qua, sau khi tiến hành họp kín, Uỷ ban kỷ luật của UEFA đã chính thức bác tất cả các yêu cầu của Real, đồng thời khẳng định sẽ không xem xét lại chiếc thẻ đỏ mà trọng tài Wolfgang Stark đã “tặng” cho tiền vệ trụ Pepe.

Bên cạnh đó, tổ chức quyền lực nhất của bóng đá Châu Âu còn cho biết, vào thứ Sáu tới, họ sẽ tiến hành “xử” huấn luyện viên Jose Mourinho vì những phát ngôn có tính chất vu khống của “Người đặc biệt”.

Như vậy, “âm mưu” triệt hạ lực lượng thi đấu của Barca trước trận bán kết lượt về của Real đã không thành. Tuy nhiên, theo báo chí Tây Ban Nha, Real vẫn có quyền đề nghị UEFA xem xét lại yêu cầu của mình thêm một lần nữa.

(Theo VTC

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X