Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước giờ đóng cửa Calciomecrato: Nhộn nhịp phiên chợ chiều

Thứ Ba 01/09/2009 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Càng về cuối thị trường chuyển nhượng càng trở nên tấp nập trong cảnh chợ chiều với những cảnh mua và bán diễn ra rất nhộn nhịp khi các đội bóng đều đang nỗ lực hoàn thiện đội hình với những sự bổ sung cho các miếng ghép còn thiếu.

 Cassano khẳng định sẽ gắn bó với Sampdoria

Tương lai của Antonio Cassano lại một lần nữa được đặt ra những dấu hỏi lớn nhất là sau màn trình diễn ấn tượng của "Talentino" trong chiến thắng 3-1 trước Udinese. Theo tin tức từ Italia thì hiện cả Juventus và Inter đều đang thể hiện sự quan tâm đến chân sút 29 tuổi này.

Đứng trước những nguồn thông tin không chính thức này, đại diện của Cassano, Giuseppe Bozzo đã lên tiếng phủ nhận họ chưa có bất kì cuộc đàm phán nào và khẳng định thân chủ của ông sẽ tieps tục gắn bó với sân Marassi ít nhất trong vòng 12 tháng nữa.

"Không phải Cassano không chuyến chơi cho những đội bóng lớn như Inter hay Juventus mà bởi vì cậu ấy đang hạnh phúc ở Sampdoria. Chúng tôi sẽ chờ tới tháng 6 năm sau để xem xét khả năng ra đi nếu như Antonio nhận được một lời đề nghị hấp dẫn nào đó."

Cũng liên quan đến tình hình chuyển nhượng của Sampdoria, tiền đạo Nicola Pozzi đã đồng ý chuyển tới áo khoác áo đội bóng thành phố cảng Genova từ đội bóng Serie B, Empoli. Đây sẽ là một sự bổ sung đáng kể cho hàng công của Samp ở mùa giải tới và sẽ giúp cho HLV Del Neri có nhiều hơn các phương án tấn công được lựa chọn.

Trong khi đó, Parma đang rất nỗ lực trên bàn đàm phán nhằm hoàn tất lực lượng trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Sau khi có được hậu vệ Zacardo, đội bóng vùng Tardini cũng đã chiêu mộ thành công tiền vệ Blerim Dzemaili từ Torino cùng tiền đạo 18 tuổi người Bosina, Dragan Mihajlovic đến từ đội bóng Thụy Sĩ, Bellinzona.

Catania và Chievo cũng tấp nập trên thị trường chuyển nhượng không kém. Đội bóng đảo Sicillia đã có chữ kí của hậu vệ Giovanni Marchese trong khi "Lừa bay" đã có được hậu vệ Felice Piccolo từ Empoli và tiền đạo Elvis Abbruscato từ Torino.

Ở một diễn biến khác, Juventus cũng đã có miếng ghép cuối cùng khi đồng ý với mức phí 3 triệu euro từ phía Lyon để có được sự phục vụ của hậu vệ Fabio Grosso. Theo dự kiến, trong ngày hôm nay bản hợp đồng chính thức sẽ được kí kết.

Trên băng ghế huấn luyện, hiện báo chí Italia đang rộ lên tin đồn có thể Ranieri sẽ thay thế Spalletti tại Roma. Sau hai trận thua mất mặt trước Genoa và Juventus, Spalletti đang phải nhận khá nhiều sự chỉ trích và rất có thể sự kiên nhẫn mà gia đình nhà Sensi dành cho nhà cầm quân này đã hết.

La Quế  (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X