Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Pepe bị cách ly hoàn toàn

Thứ Năm 23/08/2012 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau cú va chạm kinh hoàng với Iker Casillas, Pepe hiện đang không được phép xem truyền hình, dùng điện thoại hoặc vi tính và bị hạn chế người tới thăm.

Pepe đã khiến tất cả phải thót tim khi chứng kiến cú va chạm giữa anh và đồng đội Iker Casillas ở Bernabeu Chủ nhật tuần trước và tình trạng của trung vệ này vẫn đang là mối quan tâm hàng đầu.



Pepe
 

Những gì xảy đến với Pepe là một câu chuyện kỳ lạ. Anh lao sầm vào Iker Casillas, anh đã hồi phục, đã chơi 5 phút cuối trận của hiệp 1 trước Valencia và sau đó được chuyển vào bệnh viện trong giờ nghỉ.

Pepe trở nên bối rối và mất trí nhớ lâm sàng. Trong một khoảnh khắc, trung vệ người Bồ đã gây sốc khi không biết mình ở đâu, là ai và đang làm gì. Và sau 16 giờ nằm viện để được theo dõi, Pepe đã được cho về nhà để tĩnh dưỡng.

Sau đó, bất chấp khuyến cáo từ câu lạc bộ, tuyển thủ Bồ Đào Nha vẫn được Cristiano Ronaldo tới hỏi thăm. Và các bác sỹ một lần nữa lên tiếng yêu cầu tất cả mọi người hạn chế tới thăm Pepe. Họ dĩ nhiên muốn cầu thủ này quay trở lại càng sớm càng tốt, nhưng với điều kiện hồi phục hoàn toàn. Trong thể thao, những chấn thương như vậy không thể bị xem nhẹ.

Sau khi rời bệnh viện, Pepe đã hỏi liệu có thể góp mặt trong trận Siêu cúp lượt đi gặp Barca, nhưng ý định này đã bị bác sỹ bóp chết từ trong trứng nước. Pepe vẫn không nhớ gì về nguyên nhân dẫn đến chấn thương nhưng giờ đã biết rằng sẽ phải ở một mình trong thời gian tới. Anh cần nghỉ ngơi hoàn toàn và cần có những biện pháp phòng ngừa thận trọng.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X