Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trùm khủng bố Bin Laden là fan cuồng của Arsenal?

Thứ Năm 05/05/2011 03:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhiều người nói vui rằng, sân Emirates hiện tại của Arsenal là nơi an toàn bậc nhất ở châu Âu vì Bin Laden hay các đàn em của ông ta sẽ không bao giờ đánh bom ở đó.

Nasser Al Bahri, người từng có 4 năm làm vệ sỹ cho trùm khủng bố Bin Laden tiết lộ trên tờ Mirrorfootball, ông chủ của Al Qaeda rất hâm mộ đội bóng được mệnh danh là Pháo thủ của nước Anh.

Trùm khủng bố Bin Laden

Cầu thủ mà Bin Laden thần tượng chính là tiền đạo huyền thoại Ian Wright (cha của tiền vệ đang khoác áo Man City, Shaun Wright Phillips). Thậm chí, ông trùm này đã mua một chiếc áo thi đấu thần tượng Ian Wright để tặng cho con trai nhân ngày sinh nhật.

Trong một bài hát về ông trùm khủng bố có câu: “Osama-woah-woah, He’s hiding near Kabul, He loves the Arsenal” (Tạm dịch: osama, ông ấy ẩn nấp gần Kaboul (Pakistan), và ông ấy yêu Arsenal.

Khi chưa bị truy đuổi hầu như Bin Laden không bỏ qua bất cứ một trận đấu nào của Arsenal trên truyền hình. Ông trùm này còn tới sân Highbury (sân đấu trước đây của Arsenal) nhiều lần để trực tiếp theo dõi đội bóng thần tượng của mình thi đấu.

Theo nhà báo chuyên viết tiểu sử các nhân vật nổi tiếng Adam Johnson, thì Bin Laden cũng giống như bao fan hâm mộ bình thường khác, cũng tới khu lưu niệm của đội bóng để mua khăn choàng quen thuộc của đội bóng. Bin Laden thường xuyên ngồi ở ghế VIP khán đài Lock End và rất cởi mở khi bình luận trận đấu với các khán giả ngồi xung quanh.

Gần 10 năm sau vụ tấn công khủng bố nước Mỹ ngày 11/9/2001, thủ lĩnh mạng lưới Al Qaeda là Osama Bin Laden đã bị bắn chết bởi quân đội Mỹ tại thị trấn Abbottabad, Pakistan.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X