Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài từng bắt FA Cup thổi trận đinh vòng cuối V-League

Thứ Sáu 01/08/2014 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Ban trọng tài quyết định mời trọng tài người Nhật Bản Kimura Hiroyuki bắt chính trận Hà Nội T&T - Thanh Hóa ngày 10/8 ở vòng hạ màn V-League 2014.

Trọng tài Kimura Hiroyuki (thứ hai từ trái sang) khi làm việc tại A-League
Trọng tài Kimura Hiroyuki (thứ hai từ trái sang) khi làm việc tại A-League

Kimura Hiroyuki là trọng tài FIFA của Nhật Bản. Năm 2012, ông từng được mời sang Anh làm việc. Vị cầm cân nảy mực sinh năm 1982 bắt chính trong trận đấu giữa Bishop's Stortford và Hastings United tại Cup FA. Ngoài ra, ông còn thổi trận Man Utd - Stoke City ở giải U21 Anh, có sự góp mặt của hai cầu thủ sau này được đưa lên đội một của “Quỷ đỏ” là Januzaj và Macheda. Hiện tại, trọng tài Kimura Hiroyuki bắt ở giải VĐQG Australia.

“Hà Nội T&T đang chạy đua ngôi vô địch, Thanh Hóa thì nỗ lực để nằm trong nhóm có huy chương. Trận đấu giữa hai đội này hứa hẹn kịch tính. Trọng tài đến từ Nhật Bản có chuyên môn cao, bắt những trận cầu nóng như thế này sẽ hạn chế được sai sót”, Trưởng ban trọng tài của Liên đoàn bóng đá Việt Nam Nguyễn Văn Mùi chia sẻ.

Trước ông Kimura Hiroyuki, đã có hai trọng tài Nhật Bản khác cầm còi ở V-League. Trọng tài Ryuji Sato bắt chính trận đấu giữa Bình Dương - Thanh Hóa ngày 12/6, và trọng tài Toma Masaaki cầm cân nảy mực trong cuộc thư hùng Bình Dương - Hà Nội T&T chiều 17/6. Sau 20 trận, Hà Nội T&T có 44 điểm, kém đầu bảng Bình Dương một điểm. Ở hai vòng đấu, đại diện Thủ đô sẽ lần lượt làm khách của Đà Nẵng rồi tiếp đón Thanh Hóa.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X