Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài trận Liverpool- Man Utd cầu viện cảnh sát giúp đỡ

Thứ Hai 24/09/2012 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trọng tài Mark Halsey đã phải nhờ tới sự can thiệp của cảnh sát sau khi nhận quá nhiều lời dọa nạt lẫn nguyền rủa trên mạng xã hội Twitter.

Trọng tài Mark Halsey đưa ra nhiều quyết định gây tranh cãi
Trọng tài Mark Halsey đưa ra nhiều quyết định gây tranh cãi

Chỉ ít phút sau khi trận đấu giữa Liverpool và Man United kết thúc với chiến thắng 2-1 nghiêng về “Quỷ đỏ”, trên mạng xã hội đã xuất hiện làn sóng phản đối trọng tài Mark Halsey bởi những quyết định gây tranh cãi mà vị “Vua áo đen” này đưa ra trong trận cầu diễn ra trên sân Anfied. Đa số CĐV đội chủ nhà đều cho rằng Halsey quá thiên vị M.U khi truất quyền thi đấu của một cầu thủ Liverpool, tước mất của họ một quả penalty và trao phạt đền cho “Quỷ đỏ”.

Hầu hết những lời bình luận đều nhằm chỉ trích Mark Halsey và đi xa hơi là tấn công vào tiền sử bệnh tật lẫn chuyện riêng tư của gia đình ông. Hai trong số những tài khoản tấn công ông trên twitter có viết: "Tôi hy vọng Mark Halsey bị ung thư một lần nữa và chết" (@ johnwareing1) và "Mark Halsey đã chết vì ung thư "(@ lfcjohn259).

Trước đây, vị trọng tài này đã từng chiến đấu với bệnh ung thư và vợ ông Michelle cũng đang đấu trành với bệnh tật. Không chịu được nổi những lời lẽ nói trên, Halsey đã gọi điện để cảnh sát giúp đỡ. Những bình luận trên Twitter sau đó được xóa đi toàn bộ, chỉ để lại hai từ “xin lỗi”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X