Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài thừa nhận phạt nhầm thẻ đỏ với Gibbs

Chủ Nhật 23/03/2014 00:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trọng tài Andre Marriner truất quyền thi đấu của hậu vệ Kieran Gibbs thay vì thủ phạm thực sự Alex Oxlade-Chamberlain, sau một tình huống dùng tay chơi bóng trong trận Chelsea - Arsenal.

Gibbs sững sờ khi bị trọng tài rút thẻ đỏ.
Gibbs sững sờ khi bị trọng tài rút thẻ đỏ.

Tình huống diễn ra vào phút 15 khi Eden Hazard (Chelsea) tung một cú sút về phía khung thành Arsenal. Tiền vệ đội khách Oxlade-Chamberlain có mặt sát vạch vôi đã bay người chạm tay vào bóng. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì gây tranh cãi nếu trọng tài Marriner rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu đối với Oxlade-Chamberlain. Đằng này người bị phạt là hậu vệ Gibbs.

Trọng tài không thay đổi quyết định ngay cả khi Oxlade-Chamberlain chạy tới thú nhận: "It was me" (Là tôi làm). John Southall, phóng viên của chương trình BBC Radio 5, tiết lộ về việc Marriner thừa nhận sai lầm:

"Một đồng nghiệp của tôi có trao đổi với trọng tài Marriner trong thời gian nghỉ giữa hai hiệp, và ông ấy thừa nhận về chuyện phạt nhầm cầu thủ", Southall nói. "Ban đầu chúng tôi tưởng các trợ lý trọng tài phạm sai lầm. Nhưng Marriner thừa nhận việc xác định sai cầu thủ là lỗi của ông ấy".

Các CLB Ngoại hạng Anh có quyền kháng cáo các quyết định của trọng tài trên sân. Gibbs do đó nhiều khả năng không bị cấm thi đấu các trận tiếp theo. Tháng 11 năm ngoái, đội Preston cũng có một cầu thủ bị đuổi nhầm trong trận gặp Port Vale ở League One (giải hạng nhì Anh). Tiền đạo Joe Garner sau đó bị phạt treo giò ba trận dù tiền vệ Neil Kilkenny mới là người phải nhận thẻ đỏ.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X