Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài thiên vị lộ liễu, “dâng” chiến thắng cho Real Madrid

Thứ Năm 26/09/2013 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid vừa có chiến thắng nhọc nhằn trước Elche với bàn thắng đầy tranh cãi tới từ quả penalty ở phút 90+6 của C.Ronaldo. Nhưng xem lại pha quay chậm, đây là tình huống thổi phạt đền mà trọng tài đã tưởng tượng ra.

Dù chỉ phải đụng độ với đội bóng mới lên hạng Elche nhưng Real Madrid đã trải qua trận đấu vô cùng nhọc nhằn. Thậm chí, họ đã phải nhờ tới quả phạt đền ở phút 90+6 do công của C.Ronaldo để kết liễu đối thủ.

Tuy nhiên, khi xem lại pha quay chậm, có thể thấy, đây là quả phạt đền mà trọng tài chính César Muñiz tự tưởng tượng ra khi mà trung vệ Pepe đã chủ động ăn vạ quá lộ liễu.

Mặc dù những cầu thủ Elche đã phản đối dữ dội “ông vua áo đen” trong tình huống này (phải nhận tới 4 thẻ vàng) nhưng quyết định thổi phạt đền cho Real Madrid vẫn không thay đổi.

Sau trận đấu, hậu vệ Albacar (Elche) đã xuất hiện trên mặt báo vào gọi trung vệ người Bồ Đào Nha là “kẻ ăn cướp”. Tuy nhiên, Pepe vẫn một mực cho rằng anh đã bị phạm lỗi. Cầu thủ của Real Madrid nói: “Một cầu thủ của Elche đã ở sau lưng tôi và cố kéo ngã tôi xuống. Sau đó tôi thấy tiếng còi của trọng tài và ông ấy chỉ tay vào chấm 11m”.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X