Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trò đùa tinh quái của các cựu danh thủ MU

Thứ Sáu 13/05/2011 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Peter Schmeichel 'nổi điên' khi bị tiền vệ Nicky Butt xả nước nóng vào mông khi đang chuẩn bị tắm.

Câu chuyện hài hước trên được kể bởi cựu trung vệ Quỷ đỏ Jaap Stam khi anh trả lời một cuộc phỏng vấn về kỷ niệm đáng nhớ nhất khi còn thi đấu cho đội cho đội chủ sân Old Traford. Theo lời kể của cựu ngôi sao người Hà Lan, khi Schmeichel vừa cởi đồ chuẩn bị tắm, Nicky Butt nhanh chân lẻn ra phía sau rồi bật vòi nước nóng xả thẳng vào mông thủ thành người Đan Mạch.

Cựu thủ môn Peter Schmeichel là nạn nhân của trò đùa tinh quái do Nicky Butt nghĩ ra

Bị giật mình, Schmeichel nhảy cẫng lên rồi ôm mông hét inh ỏi. Bên ngoài các cầu thủ khác được phen cười sặc sụa khi Butt vẫn dùng vòi nước phun vào người Schmeichel. Bực mình, thủ môn kỳ cựu người Đan Mạch lao vào giằng co chiếc vòi tắm với Nicky Butt. Trước "cơn điên" của người đồng đội, Butt vội buông vòi hoa xen rồi ba chân bốn cẳng thoát ra ngoài.

Tuy vậy, Schmeichel vẫn chưa buông tha, anh quấn vội chiệc khăn tắm ngang hông rồi cứ thế rượt đuổi Butt chạy khắp khu tập luyện. Cảnh huyền thoại người Đan Mạch vừa chạy vừa giữ khăn tắm đuổi theo Nicky Butt đến bây giờ khi nghĩ lại trung vệ Stam vẫn không thể nhịn được cười.

Cựu danh thủ người Hà Lan chia sẻ: "Những tháng ngày thi đấu dưới màu áo MU là quãng thời gian đẹp nhất trong sự nghiệp thi đấu của tôi".

(Theo NgôI Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X