Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trò cưng Fellaini buồn khổ vì Moyes bị sa thải

Thứ Bảy 03/05/2014 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lần đầu tiên kể từ khi David Moyes bị sa thải, tiền vệ Marouane Fellaini đã lên tiếng bày tỏ sự tiếc nuối đối với người thầy mà anh có thời gian dài gắn bó.

moyes fellaini
 

Marouane Fellaini từng có thời gian gắn bó với Moyes tại Everton và là bản hợp đồng đầu tiên ông đưa tới Old Trafford trên cương vị HLV trưởng của Man United. Tuần trước, David Moyes đã bị Man United sa thải chỉ 10 tháng sau khi ký bản hợp đồng có thời hạn 6 năm. Điều này khiến cho Marouane Fellaini cảm thấy rất buồn lòng. Dẫu biết rằng quyết định sa thải là bởi sự yếu kém về chỉ đạo mà Moyes thể hiện trong chừng ấy thời gian gắn bó với Man United nhưng Fellaini vẫn thấy tiếc cho ông.

“Đó là một tuần khó khăn với tôi bởi tôi rất gần gũi với ông ấy. Tôi rất buồn nhưng đó là bóng đá. Kết quả là điều quan trọng nhất và CLB quyết định đưa ra sự lựa chọn”, Fellaini chia sẻ với kênh MUTV.

Ryan Giggs đã được chọn làm HLV tạm quyền, dẫn dắt Man United đi nốt quãng thời gian còn lại của mùa giải. Hợp tác với anh trong ban huấn luyện là những nhân tố thuộc “Thế hệ vàng 92” như Paul Scholes, Nicky Butt, Phil Neville. Fellaini tỏ ra ấn tượng với cách làm việc của bộ ba HLV này.

“Khi họ đến, điều đầu tiên mà tôi thấy là sự tôn trọng mà các cầu thủ dành cho HLV. Tôi nghĩ đó là điều quan trọng nhất. Trước đây, họ là những danh thủ, họ biết rõ CLB và HLV Sir Alex Ferguson”.

Ở trận đầu tiên cầm quân, Ryan Giggs đã có chiến thắng đậm 4-0 trước Norwich. Trận cầu đó, Fellaini được trao cơ hội ra sân và anh muốn HLV Giggs tiếp tục tin tưởng mình ở trận gặp Sunderland. “Tôi tôn trọng lựa chọn của HLV. Tôi đã nỗ lực trong những ngày qua để có tên trong đội hình. Chúng tôi còn 3 trận cuối cùng của mùa giải và muốn kết thúc nó theo cách mạnh mẽ nhất”, vẫn lời tiền vệ 26 tuổi.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X